« Home « Kết quả tìm kiếm

2 Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản Cho Người Làm Lĩnh Vực Nhà Hàng


Tóm tắt Xem thử

- 2 giáo trình tiếng anh giao tiếp cơ bản cho người làm lĩnh vực nhà hàngBạn đã sở hữu bộ giáo trình tiếng anh giao tiếp hay lại phù hợp cho công việc của mình? Nếu bạn là người mới học tiếng anh hoặc bị mất gốc tiếng anh và muốn bắt đầu lại, đồng thời mong muốn cải thiện kỹ năng tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, hãy download ngay 2 bộ tài liệu tiếng anh sau nhé! 2 bộ giáo trình tiếng anh giao tiếp hay cho người học cơ bản! Học tiếng anh giao tiếp sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn sở hữu những bộ tài liệu hỗ trợ tốt nhất.
- Bạn đã thử tìm hiểu và ứng dụng 2 giáo trình sau?- Basic Tactics For Listening: Luyện nghe là một trong những bước cơ bản đầu tiên giúp bạn tiếp cận tiếng anh nhanh chóng và tốt nhất.
- Bạn hãy Download Basic Tactics For Listening – Giáo trình tiếng anh giao tiếp hay ngay nhé!- English for restaurant workers: Làm việc tại nhà hàng khách sạn, tiếng anh là không thể thiếu.
- Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy Download tài liệu tiếng anh nhà hàng – English for restaurant workers (PDF + MP3) ngay nhé! Trên đây là 2 bộ giáo trình tiếng anh cơ bản nhưng hữu ích mà tôi muốn giới thiệu đến bạn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt