« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lý mạng 4G/LTE và áp dụng cho thành phố Thái Nguyên


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài (Tiếng Việt): Quản lý mạng 4G LTE và áp dụng cho thành phố Thái Nguyên.
- Tên đề tài (Tiếng Anh): Management 4G LTE and applied to Thái Nguyên City.
- Từ khóa (Keyword): 4G/LTE, Hệ thống thông tin di động thế hệ thứ 4, 4G/LTE ở việt nam, What Is 4G LTE and Why It Matters, LTE Information Center 8.
- Lý do chọn đề tài: 4G LTE là một chuẩn cho truyền thông không dây tốc độ dữ liệu cao dành cho điện thoại di động và các thiết bị đầu cuối dữ liệu.
- Nó dựa trên công nghệ mạng GSM/EDGE và UMTS/HSPA.
- LTE nhờ sử dụng các kỹ thuật điều chế mới và một loạt các giải pháp công nghệ khác như lập lịch phụ thuộc kênh và thích nghi tốc độ dữ liệu.
- Trên thế giới công nghệ mạng 4G LTE phát triển rất mạnh mẽ.
- Tuy nhiên, ở Việt Nam thời điểm áp dụng công nghệ này vào thực tế vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và áp dụng.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn: Đề tài này đi sâu vào việc nghiên cứu quản lý mạng 4G/LTE theo khu vực.
- Chỉ ra những đặc điểm vượt trội của công nghệ LTE, tổng quan kiến trúc mạng 4G LTE và những nghiên cứu về chuẩn hóa mạng 4G IMT – Advanced.
- Thống kê và đánh giá tình hình triển khai mạng LTE, quá trình thương mại hóa công nghệ LTE, các dịch vụ trên nền công nghệ LTE và định hướng cấp phép mạng 4G trên thế giới.
- Tìm hiểu lộ trình triển khai công nghệ 4G LTE của những nước phát triển.
- Đánh giá hiện trạng viễn thông tại Việt Nam, từ đó nêu các giải pháp để xây dựng, áp dụng triển khai và quản lý mạng 4G LTE tại Thành phố Thái Nguyên.
- Hệ Thống 4G/LTE  Quản lý mạng 4G/LTE và áp dụng cho thành phố Thái nguyên.
- Mô phỏng và đánh giá việc quản lý mạng 4G/LTE khu vực Thái Nguyên bằng phần mềm Matlab.
- Phương pháp nghiên cứu: Tổng hợp tài liệu, kết quả các công trình nghiên cứu LTE trên thế giới - Tìm hiểu các ứng dụng và công cụ sử dụng trong việc quản lý mạng LTE, cũng như các tham số cần thiết cho qua trình tính toán.
- Kết luận: Đề tài đã tìm hiểu về công nghệ LTE và ứng dụng quản lý cho khu vực Thái Nguyên.
- Do đây mới chỉ là bước thiết kế quản lý chi tiết cho việc triển khai ban đầu hình thành mạng nên việc thực hiện tối ưu hóa mạng bằng cách sử dụng các thông số phân tích hiệu năng trong quá trình sử dụng.
- Do đó việc thu thập số liệu đo kiểm và phân tích các thông số hoạt động của mạng trong thời gian mạng đi vào hoạt động cùng với việc xây dựng chương trình mô phỏng tối ưu trong công tác quản lý sẽ là hường đi tiếp theo của đề tài

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt