« Home « Kết quả tìm kiếm

Khởi Động Bán Hàng Trên Facebook


Tóm tắt Xem thử

- 11 Xây dựng fanpage bán hàng xịn sò CHƯƠNG 3.
- 16 Bí quyết tối ưu fanpage bán hàng ấn tượng CHƯƠNG 4.
- 49 Bí mật quản lý bán hàng trên fanpage nhàn tênh.
- www.sapo.vn/từ blog/sapo-đầu cong-bo-ket-qua-năm kinh-doanh-2ht01t8p/s:/trên khao-sat-toan-canh-2019 www.sapo.vn/?utm_c5.000 ampaign=cpn:document-plmshop, :banner&utm_source=bloFacebook g&utm_medium=refer al&utm_content=fm:textlà _link-km:-skênh z:&utm_term=&campaign=blbán og_documenthhàng tps:/w .apovn/?utm_capign=c:doument-pl:baner&utm_sorce=blg&utm_ediu=rfeal&utm_conet=fm:x_link-m:sz&ut_erm=&capign=blo_dcument phổ biến nhất với 87% shop sử dụng và cũng là kênhđứng đầu trong top các kênh bán hàng hiệu quả, cụ thể có97% cửa hàng có sử dụng Facebook đánh giá kênh mang lạihiệu quả kinh doanh cao.
- Cũng theo báo cáo mới nhất Toàncảnh điện tử Việt Nam 2019, có đến 95% người dùng internetsử dụng mạng xã hội Facebook.Có thể nói, Facebook là một thị trường mua bán cực kỳ đôngđúc và nhộn nhịp nên các nhà bán hàng chắc chắn khôngthể bỏ qua miếng bánh hấp dẫn này.
- Hơn nữa, đây cũng làkênh có chi phí tiếp thị thấp, dễ bán, nhanh ra đơn, sớm códoanh thu, nhất là với những người mới chập chững bánhàng online.Với mong muốn giúp các bạn đang ấp ủ kế hoạch bán hàngonline trên Facebook có những kiến thức cơ bản nhất vềkênh bán hàng này, Cuốn eBook Khởi động bán hàng trênFacebook - Cẩm nang dành cho người mới bắt đầu nàyđược Blog Sapo biên soạn sẽ là cuốn sách gối đầu giườngchuẩn bị cho bạn những hành trang để có thể bắt tay ngayvào việc kiếm tiền trên Facebook.
- Đội ngũ biên tập Sapo.vn/blog Cẩm nang bán hàng trên Facebook 0401 CHƯƠNG Bước chân đầu tiên của hành trình vạn dặm“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”.
- Chương 1 này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khái quát về htps:/w .apovn/blg8-dieucan-bietvquy-rinhba-ngtre-lazd/?utm_capign=c:doument-pl:baner&utm_sorce=blg&utm_edium=rfeal&utm_conet=fm:x_link-m:sz&ut_erm=&capign=blo_dcumentFacebook, những gì cần chuẩn bị để bắt đầu kiếm tiền trên mạng xã hội siêuto khổng lồ này.Bạn có thể bán hàng online trênFacebook ở đâu?Hiện tại khi sử dụng Facebook, bạn có thể bán hàng trên 3 địa điểm sau:Profile (trang cá nhân), Fanpage (trang), Group (nhóm).
- Khi bán hàng, bạn có thể đăng bài bán hàng trên tường nhà mình và nhớ để ở chế độ công khai.
- Quan trọng, bạn phải có nhiều bạn bè để tạo ra sự tương tác cần thiết Fanpage (trang): Từ tài khoản Facebook cá nhân của chính bạn, bạn có thể tạo ra được nhiều fanpage khác nhau và bán hàng trên các fanpage đó Cẩm nang bán hàng trên Facebook 05 Group (nhóm): Một tài khoản có thể tham gia vào nhiều nhóm khác nhau trên Facebook hoặc bạn cũng có thể tự tạo nhóm cho mình.
- Tuy nhiên, việc tự tạo nhóm sẽ có hiệu quả chậm hơn do bạn phải xây dựng nhóm mới từ đầu Kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ A – ZĐiều quan trọng nhất khi bán hàng trên Facebook là hiểu cơ chế hoạt độngvà đặc trưng của 3 mảng trên để tương tác với khách hàng một cách hiệu quảnhất.3 địa điểm bán hàng đó khác nhaunhư thế nào?1.
- Bán hàng trên trang cá nhân Cẩm nang bán hàng trên Facebook 06Muốn tham gia vào mạng xã hội lớn nhất hành tinh này, mỗi người đều phảicó riêng cho mình một tài khoản cá nhân cố định hay còn gọi là Profile.Hãy cứ tưởng tượng, Profile chính là ngôi nhà ảo của bạn trên Internet, nơidiễn ra tất cả các hoạt động sống, sinh hoạt, giao tiếp với người thân, bạn bè,đồng nghiệp, nơi bạn có thể cá nhân hóa tất cả các thông tin như: hình ảnh,tên, ngày tháng năm sinh, tình trạng kết hôn,… hay viết các nội dung chia sẻcảm xúc, những sự kiện đáng chú ý diễn ra trong mọi mặt của đời sống.Trước tiên, một Profile cá nhân trust phải có thông tin đầy đủ (bao gồm họtên, nghề nghiệp, địa chỉ, avatar cá nhân, ảnh cover Facebook, số điện thoại,…)để tạo sự uy tín đối với khách hàng vào tham quan.Với tên tài khoản của bạn, nên để tên thật của bản thân, tránh để tên sai sẽ viphạm chính sách của Facebook và mất nick nếu bị ai đó report.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 07Nên đặt tên phụ bên cạnh tên chính để gợi nhớ và giúp khách hàng dễ dàngtìm kiếm bạn dễ dàng hơn.
- Đây là cách giúp khách hàng tìm và nhớ sản phẩm màbạn kinh doanh dễ dàng hơn.Muốn kinh doanh online trên Facebook hiệu quả bạn cần xác định nhómkhách hàng mục tiêu của mình, họ là ai, giới tính gì, bao nhiêu tuổi, sống ởkhu vực nào,… Sau đó hãy kết bạn với những người này và tương tác với họbằng cách like, comment tương tác các bài viết của nhau.
- Hãy làm bạn vớikhách trước khi bán bởi bán hàng cho bạn bè, người quen bao giờ cũng dễ vàuy tín hơn.
- Thôngthường một tài khoản có khoảng hơn 2.000 bạn bè là đã bán hàng rất hiệuquả rồi.
- Bán hàng trên các groupLoại hình tiếp theo có thể bán hàng trên Facebook là Group.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 08Họ có thể giao lưu, chia sẻ nội dung hình ảnh, bình luận với các thành viên cònlại trong nhóm.
- Đương nhiên, bán hàng tại đây không phải là một ý kiến tồi.Hiện nay, có rất nhiều các group bán hàng trên Facebook bạn có thể dễ dàngtìm thấy với mật độ tương tác khá cao giữa các thành viên.Bạn có thể tạo ra các nhóm mới hoặc tham gia vào các nhóm Facebook đã cósẵn để bán hàng.
- Group Facebook là một cách bán hàng online hiệu quảNhóm nào quản lý nội dung càng chặt chẽ thì tương tác càng chất.
- Bạn có thể kết bạn, làm quen với những người thườngxuyên hỏi mua hàng trên các group.
- Khi đã quen rồi, nếu bạn bán hàng trêngroup thì bạn bè trong nhóm sẽ ưu tiên lựa chọn hàng hóa của bạn thay vìngười lạ khác mới vào.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 09Còn đối với group bạn tự tạo, hãy xây dựng một cộng đồng mang tính chia sẻ.Các điều luật, quy định của nhóm cần phải được trình bày rõ ràng để cácthành viên có thể nắm bắt rõ ràng.
- Bán hàng trên fanpageNếu Profile là ngôi nhà của bạn, thì Fanpage chính là địa chỉ công ty, doanhnghiệp.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 10Các điều luật, quy định của nhóm cần phải được trình bày rõ ràng để cácthành viên có thể nắm bắt rõ ràng.
- Nếu không xác định rõ mối quan tâm, nhu cầu, sở thích củakhách hàng, họ có thể bỏ đi bất cứ lúc nào bởi vì nội dung không phù hợp.80/20 là tỉ lệ bài viết hợp lý, nghĩa là 80% bài chia sẻ, chỉ có 20% bài bán hàng.Rất nhiều các cửa hàng bán lẻ chỉ tập trung vào việc bán hàng với các thôngtin sản phẩm, giá cả mà quên đi các mối quan tâm khác của khách hàng.
- Kếtquả là tương tác các post sụt giảm nghiêm trọng, đơn hàng cũng không có.Trong phạm vi cuốn eBook này, tôi sẽ tập trung hướng dẫn cách bán hàngtrên fanpage vì đây là kênh bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp làm tănguy tín của shop cũng như dễ dàng triển khai các chiến dịch quảng cáo,marketing giúp bạn nhanh chóng bùng nổ doanh số.
- Nếu bạn mới kinhdoanh online hay chỉ bán hàng trên Facebook như một nghề tay trái thì có thểbắt đầu bằng cách bán hàng trên trang cá nhân và các hội nhóm.
- Các bạnquan tâm và muốn bán hàng đắt khách trên 2 kênh này, hãy tham khảo 2 bàiviết hướng dẫn rất chi tiết dưới đây đã được đăng trên Blog Sapo nhé! https://www.sapo.vn/blog/cach-ban-hang-tren-facebook-ca-nhan-hieu-qua/ Đừng mơ bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả nếu mắc ht8 tps:/ www.sai sapo.vn/blog/cachlầm -ban-hang-tren-facebook-này ca-nhan-hieu-qua/ Cách https://www.sapo.vn/blog/5-cach-su-dung-facebook-groups-de-thu-hut-va-giu-chan-khach-hang/ sử dụng Facebook groups để thu hút và giữ chân khách hàng Cẩm nang bán hàng trên Facebook 1102 CHƯƠNG Xây dựng fanpage bán hàng xịn sòNhư đã nói ở chương trước, trong 3 kênh bán hàng trên Facebook thì fanpageđược coi là kênh chính thống, tạo hình ảnh chuyên nghiệp cũng như là kênhduy nhất có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Trong chương này, bạn sẽ https:/ www.sapo.vn/blog/15-y-tuong-kinh-doanh-nho-ta%CC%A3i-nha-hieu-qua-nam-2018/được hướng dẫn cách làm thế nào để có một fanpage bán hàng thật chấtnhé!Fanpage Facebook là gì?Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trangweb trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chứccủa bạn.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 12 https://pages.lazada.vn/vn/sell-on-lazada/ht ps:/ pages.lazada.vn/vn/sel -on-lazada/Khác với Facebook cá nhân, Fanpage doanh nghiệp không giới hạn số ngườitheo dõi.
- Cùng bắt tay vào tạo mộtFanpage ngay nhé! Cẩm nang bán hàng trên Facebook 13Bước 1: Bạn vào tài khoản cá nhân của mình, nhấp chuột vào mũi tên bênphải góc phía trên, chọn nút Tạo trang.Bước 2: Trong trang mới xuất hiện, bạn chọn tính năng Fanpage là gì để hợpvới mục đích tạo trang của mình, nhấn vào nút Bắt đầu.Ví dụ: Bạn nhấp nút Bắt đầu bên Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 14Bước 3: Nhập thông tin về Tên trang mà bạn muốn đặt tên fanpage là gì vàthông tin trong Hạng mục để chọn lĩnh vực kinh doanh của bạn.Ví dụ: Tên trang là Đặc sản Việt Nam ngon.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 15Bước 5: Bạn đã hoàn thành việc tạo ra cho mình một trang fanpage rồi đấy!Giờ đây, bạn chỉ cần tải lên hình ảnh để làm Ảnh nền (cover) và Ảnh đại diện(avatar) cũng như cập nhật thêm một số thông tin về trang fanpage của mìnhtrước khi mời bạn bè mình Like hay Follow trang fanpage của mình nhé!Fanpage mới tạo chưa có nhiều lượt like và follow từ người dùng.
- Tiếptheo đây sẽ là những bí kíp để giúp bạn Tối ưu hóa Fanpage trên Facebook đểbán hàng online hiệu quả hơn gấp trăm lần.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 1603 CHƯƠNG Bí quyết tối ưu fanpage bán hàng ấn tượngHãy hình dung, fanpage bán hàng cũng tương tự như một cửa hàng vật lý,sau khi hoàn thành bước tạo fanpage coi như bạn đã có mặt bằng kinh doanhrồi.
- Cùng tiếptục hành trình chinh phục kênh bán hàng Facebook với chặng đường tiếptheo: Tối ưu fanpage để có một trang bán hàng thật chất và ấn tượng nhé!Đặt tên fanpageKhi nói đến tối ưu hóa fanpage, đặt tên fanpage là bước đầu tiên và cũng làbước vô cùng quan trọng, bạn cần chọn đúng tên để đặt cho fanpage.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 17Hơn nữa, bạn có thể kết hợp URL vanity Facebook với tiêu đề của trang webđể tăng cường sự nhận diện thương hiệu, đồng thời cải thiện khả năng tìmthấy trang bán hàng của mình cả trên Facebook hay trên các công cụ tìmkiếm.Hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệpcủa bạnHãy cập nhật đầy đủ phần ảnh đại diện, ảnh bìa, liên hệ và các thông tin cầnthiết khác được yêu cầu hoàn thiện trong hồ sơ doanh nghiệp.
- kích vthước n/blog/cac-kich-thuoc-anh-can-nho-khi-ban-hang-tren-facebook/ ảnh cần nhớ khi bán hàng httrên tps:/ www.sapo.vn/blog/cacFacebook -kich-thuoc-anh-can-nho-khi-ban-hang-tren-facebook/ Cẩm nang bán hàng trên Facebook 18Đặc biệt chú ý đến phần “Giới thiệu”Sự thật là, bất cứ người dùng nào khi truy cập vào trang Facebook đều muốnbiết chi tiết về doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như: địa điểm văn phòng,dịch vụ mà bạn cung cấp, khung giờ làm việc,… Vì vậy, hãy cung cấp đầy đủnhững thông tin này trong mục Về chúng tôi, nhằm nhấn mạnh các giá trị vàlợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có thể mang lại cho khách hàng.Tương tự như thẻ Meta Description, bạn cần có một mô tả ngắn khoảng 155ký tự với những từ ngữ chính xác, bao gồm cả từ khóa nhắm mục tiêu vềdoanh nghiệp để thông tin có thể được hiển thị một cách chính xác nhấttrong các kết quả tìm kiếm từ Google, cả trên máy tính để bàn hay các thiết bịdi động.
- Đồng thời nhớ thêm cả các liên kết đến trang web bán hàng của bạnhoặc các trang đích để bán hàng trong phần mô tả ngắn vì nó giúp cải thiệnđáng kể khả năng được tìm thấy của các trang nội dung đó.Mặt khác, hãy đảm bảo rằng bạn chọn đúng Hạng mục kinh doanh phù hợpnhất cho doanh nghiệp của mình.Cung cấp số điện thoại và địa chỉfanpageCác thiết lập về lĩnh vực kinh doanh, địa điểm, số điện thoại,… luôn đóng vai tròquan trọng.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 19 https:/ www.sapo.vn/blog/cach-viet-mo-ta-san-pham-hieu-qua-tren-website/https:/ www.sapo.vn/blog/cach-viet-mo-ta-san-pham-hieu-qua-tren-website/Vì vậy, hãy chắc chắn điền đầy đủ thông tin về địa chỉ doanh nghiệp, từ đườngphố đến quận/huyện, tên thành phố và số điện thoại cố định của bạn.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 2004 CHƯƠNG Cách chăm page gọn gàng, sạch sẽKhi mới tạo fanpage bạn sẽ băn khoăn không biết nên đăng những nội dunggì lên fanpage.
- Chương 4 này sẽ giúp bạn có các ý tưởng vàmột số kinh nghiệm đăng bài trên fanpage Facebook sao cho hấp dẫn cũngnhư các cách đo lường, đánh giá hiệu quả của fanpage.Ý tưởng nội dung đăng bài lênfanpageBán hàng trên Facebook quan trọng nhất là tìm được cách viết caption bánhàng hay và thu hút, bởi “caption hay bán ngay sản phẩm”.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 21Cách post bài lên Facebook này hiện đang được các fanpage mọi lĩnh vực ưachuộng, đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỗi album là mộtlookbook khác nhau.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 222.
- Bài Review, đánh giá sản phẩmSo với Facebook album thì các bài review không phải là cách viết status trênFacebook mới mẻ gì, tuy nhiên hiệu quả mà cách đăng bài bán hàng trênFacebook này mang lại thì chẳng hề kém cạnh là bao.
- Photoshop Troll Cẩm nang bán hàng trên Facebook 23Trào lưu này bắt nguồn từ cuối 2015, bắt đầu từ khi một người post ảnh củamình lên Facebook nhờ photoshop chỉnh lại theo ý muốn trở nên đẹp hơnhoặc xóa người, xóa phông,… và đã nhận được sự quan tâm rất “nhiệt tình” củacộng đồng mạng.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 24Chẳng ai mà không biết tới hiện tượng như Vanh Leg, Hau Hoang,… Chủ nhâncủa những clip chế trên đã khéo léo lồng những sự kiện, vấn đề hot nhất củađời sống hiện thực vào bài hát, đó cũng là lý do vì sao mà những clip chế lạinhận được lượt like, share, comment và số lượng view rất lớn.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 25Ví dụ như một đoạn cập nhật của Zappos chứa một icon hình trái tim.
- Có nhưvậy nội dung fanpage của bạn mới có khả năng thu hút được khách hàng.Giờ vàng đăng bài Facebook: Thông thường thời điểm để post nên vào cácthời điểm trong ngày như sau: 8h – 9h: Đây là thời điểm mọi người (đặc biệt là dân công sở) thường truy cập Internet để đọc báo, lướt Facebook 11h – 11h30: Thời gian nghỉ trưa sau giờ làm, giờ học 13h30 – 14h: Sau giờ ăn, người Việt cũng có thói quen check Facebook 16h30 – 17h15: Thời điểm cuối ngày, trước khi mọi người rời khỏi cơ quan Cẩm nang bán hàng trên Facebook 26 20h30 – 21h30: Sau khi ăn tối hoặc chuẩn bị đi chơi, người Việt có thói quen check Facebook 22h30 – 23h30: Thời gian trước khi ngủ, mọi người thường có thói quen mở Facebook để xemNgoài ra theo dữ liệu nghiên cứu từ Bit.ly cho thấy trong những khung giờtrên thì thời gian có lượng visit nhiều nhất trong ngày rơi vào khoảng13h-14h30 chiều và 20h đến 22h tối.
- Tỷ lệ tiếp cận khi đăng bài trên Facebook vào thứ 5 và thứ 6 sẽ cao nhất Cẩm nang bán hàng trên Facebook 27Theo nghiên cứu của trang BuddyMedia, thực hiện ở nhiều lĩnh vực khácnhau như thể thao, điện máy, ô-tô,… mặc dù kết quả có khác nhau đôi chútnhưng kết quả tỷ lệ sử dụng Facebook vào các ngày thứ 5 và thứ 6 sẽ cao hơnvào thứ 2 đến thứ 4.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 28Có thể thấy rằng những từ khóa có chứa chữ “nên”, “cái nào”, “ai” sẽ đượcngười khác bình luận nhiều hơn.
- Sử dụng từ khóa “Chúc mừng”Bạn có biết rằng, viết bài trên Facebook cũng cần có những từ khóa.
- Vậy bạn còn chần chừ gì mà không cập nhật ngay các chươngtrình giảm giá cho fanpage của mình?! Cẩm nang bán hàng trên Facebook 296.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 30Nếu bạn nghi ngờ rằng tập mẫu dùng để khảo sát không đủ lớn dẫn đếnthiếu khách quan thì hãy kéo lên trên đọc lại, BuzzSumo đã nghiên cứu hơn 1tỷ bài đăng mới cho ra kết quả như vậy, trong đó có 53 triệu bài viết video dẫnvề từ Youtube, 25 triệu bài đăng video trực tiếp tải lên.BuzzSumo không đưa ra phân tích rõ ràng cho thực trạng này, nhưng chúngta có thể hiểu Youtube cũng là một mạng xã hội video, người dùng sẽ theoliên kết của bạn để tương tác tại trang Youtube đó chứ ít khi ở bài đăngFacebook.
- Hãy nhìnvào số liệu dưới đây của BuzzSumo: Cẩm nang bán hàng trên Facebook 31Dễ dàng thấy được các bài đăng không chứa hashtag thì nhận được lượngtương tác cao hơn bài đăng có hashtag tới 34%.
- Hashtag chưa hẳn là cách đăng bài bán hàng trên Facebook tốt nhấtphải không nào?!8.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 32Đánh giá hiệu quả fanpage Facebook1.
- Đo lường hiệu quả Fanpage Facebook bằng lượt tiếp cận Cẩm nang bán hàng trên Facebook 33Sau khi nghiên cứu về lượt like, bạn phải đo lường được số người tiếp cậnđược những thông điệp mà bạn truyền đi đến với công chúng mục tiêu.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 34Cũng giống như trường hợp fanpage có số fan khủng nhưng chưa chắc đãtiếp cận được đông đảo người dùng, những bài viết có lượng reach lớn chưachắc đã có nhiều người tương tác.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 353.
- Để xem được số liệu thống kê bạn cần phải xuất filebáo cáo excel chứ không xem được trên Facebook Insight: Đo lường hiệu quả Fanpage bằng chất lượng fans Cẩm nang bán hàng trên Facebook 36Bạn chọn tab Người dùng và nhấn xuất file để lưu về máy 1 file excel.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 3705 CHƯƠNG Marketing Facebook - Thỏi nam châm hút kháchFacebook đang giữ vị trí quán quân trong các mạng xã hội với hơn 61 triệungười dùng hoạt động tại Việt Nam theo báo cáo mới nhất năm 2019.
- Chươngnày sẽ hướng dẫn 2 cách marketing Facebook được cho là hiệu quả nhất hiệnnay đó là SEO và quảng cáo Facebook1001 cách SEO Facebook hiệu quả Cẩm nang bán hàng trên Facebook 38Một fanpage được đứng ở thứ hạng cao trong tìm kiếm Google sẽ có nhiều cơhội tiếp cận và khai thác khách hàng tiềm năng hơn.
- Chẳng hạn bạn muốn tìm “áo cưới”, kết quả tìm kiếmhiển thị sẽ là các fanpage, group bán hàng hoặc bạn bè có tên chứa cụm từ“áo cưới” bạn vừa nhập.Và nay…, khi nhập 1 từ khóa vào ô Tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ nhận được 1bảng kết quả tìm kiếm được phân loại cụ thể bao gồm: Bài viết (bao gồm bài viết trên wall của bạn bè, bài viết trong nhóm của bạn, bài viết công khai) Mọi người Ảnh Video Trang Địa điểm Nhóm Ứng dụng Sự kiện Cẩm nang bán hàng trên Facebook 39 Kết quả của Facebook trả về khi người dùng tìm kiếmTất cả những kết quả hiển thị trên đều có chứa hoặc liên quan đến từ khóa“áo cưới” bạn vừa search.
- Sử dụng từ khóa trong bài đăng fanpageSẽ có nhiều điều phải làm, tuy nhiên ở góc độ là người làm content chuyênnghiệp và tư vấn content marketing tổng thể cho các thương hiệu, tôi có mộtsố lời khuyên sau đây trong chuyên môn content có thể giúp ích được cácbạn: Chú ý tới từ khóa khi viết bài Keyword nên nằm ngay dòng đầu của content Keyword không quá dài (dự đoán keyword khách hàng sẽ search) Lặp đi lặp lại keyword trong bài với tần suất hợp lý (tốt nhất là phân bố đều ở đầu bài, giữa bài & cuối bài) Cẩm nang bán hàng trên Facebook 40 KeywordKể từ bây giờ, khi viết bài những vấn đề bạn cần quan tâm không chỉ dừng ở“TIT.
- Vì thế, nếu fanpage củabạn chưa có thì hãy bổ sung ngay hôm nay nhé! Cẩm nang bán hàng trên Facebook 41Việc để số điện thoại và địa chỉ công khai của cửa hàng sẽ giúp shop bạntrông có vẻ “đáng tin” hơn giúp Facebook hiểu rằng shop bạn là 1 địa chỉ tincậy, minh bạch do đó sẽ có thuật toán để ưu tiên hiển thị hơn so với nhữngpage không có thông tin đầy đủ.
- Vì thế, bạn hãy tận dụng tất cả các trang mà mình cóđể đặt link fanpage Facebook ví dụ như website, blog, Instagram, Twitter,… Cẩm nang bán hàng trên Facebook 425.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 43“Đào vàng” trên Facebook bằng cáchchạy quảng cáoVới các công cụ có sẵn của Facebook, việc tạo một fanpage và bán hàngonline không hề khó.
- Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để nhiều người biếtđến fanpage và mua hàng? Có thể nói quảng cáo Facebook là cách nhanhnhất để đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận với một số lượng lớn người dùng trênFacebook và nếu như biết cách tối ưu quảng cáo thì bạn cũng tiết kiệm đượckha khá chi phí tiếp thị bán hàng trên kênh này đó.1.
- Như vậy, Facebook Ads là tên dịch vụ quảng cáo của Facebook.Chạy quảng cáo Facebook là gì? Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phânphối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích,hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng Cẩm nang bán hàng trên Facebook 44Theo đó, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịchvụ hay thương hiệu của mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảngcáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 45Khi người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo Facebook Ads và click vào sẽ dẫnhọ đến Fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kì nào mà bạn lựa chọn khi thiếtlập.
- Quảng cáo Sponsored Stories của Facebook Cẩm nang bán hàng trên Facebook 46 Promoted Post – Quảng cáo đề xuất bài đăngPromoted Post là dạng quảng cáo Facebook thăng hạng bài đăng và chỉ hiểnthị trên Newsfeed dưới dạng một gợi ý cho người dùng.
- 12 hình thức quảng cáo trên Facebook mới https:/ www.sapo.vn/blonhất g/gia-tang-doanh-so-khung-năm nho-tan-dung-5-tinh-nang-2019 quang-cao-facebook/3.
- Do vậy, bạn phải test nhiều nhóm quảng cáo để chọn ra cái hiệu quả nhất rồi tập trung ngân sách vào ads đó Cẩm nang bán hàng trên Facebook 48 Đọc thêm: Tần https://www.sapo.vn/blog/tan-suat-lap-trong-chien-dich-quang-cao-facebook-va-nhung-ngo-nhan-tai-hai/ suất lặp trong chiến dịch quảng cáo Facebook và https:/ www.sanhững po.vn/blog/tan-suat-lap-trong-chien-dicngộ h-quang-cao-facebook-nhận va-nhung-ngo-nhan-tai-hai/Bước 4: Theo dõi biến động chi phí hàng ngàyThông thường, một ads sau một thời gian giá sẽ tăng.
- Cách tối ưu vn/blog/toi-uu-quang-cao-facebook-co-kho-khong/ hóa quảng cáo Facebook Cẩm nang bán hàng trên Facebook 4906 CHƯƠNG Bí mật quản lý bán hàng trên fanpage nhàn tênhBạn đang bán ht ps:/www.sapo.vn/ban-hang-tren-fahàng cebo k.html?utm_campaign=cpn:blog_ref-plm:trên &utm_source=blog&utm_medium=refFacebook _ebo k&utm_content=fm:text_link-km:-sz:&utm_term=&campaign=blog_ref_doc nhưng chưa biết cách quản lý fanpagethế nào hiệu quả? Làm thế nào để trả lời khách hàng, check kho, tạo đơn vàxử lý đơn hàng nhanh nhất? Bạn bị đối thủ cướp khách mà chỉ biết ngậmđắng nuốt cay? 1 phần mềm quản lý fanpage Facebook với các tính năngquản lý comment Facebook, quản lý tin nhắn fanpage, tạo và xử lý đơn hàngnhanh, ẩn bình luận thông minh,… sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tăng doanhthu, vận hành việc kinh doanh tự động làm cho việc quản lý và bán hàng trênmạng xã hội trở nên nhàn tênh.Sapo GO chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đềtrên.
- Cùng tìm hiểu nhé! Cẩm nang bán hàng trên Facebook 50Sử dụng phần mềm quản lý fanpageSapo GO có lợi ích gì?1.
- Trải nghiệm giao diện người dùng mượt màMột phần mềm quản lý fanpage Facebook dù có tốt đến mấy nhưng giaodiện không thân thiện, khó sử dụng thì người dùng cũng khó có thể trảinghiệm được hết tất cả các tính năng có trên phần mềm.Sapo GO được tối ưu hoàn hảo cho giao diện người dùng, thanh menu đượcthiết kế đơn giản, rõ ràng với các icon trực quan giúp cho người mới sử dụngcũng có thể nhanh chóng nắm bắt, thao tác dễ dàng chỉ trong 15 phút tìmhiểu.Chế độ phóng to toàn màn hình giúp bạn có thêm không gian để thực hiệncác thao tác mượt mà, chính xác Cẩm nang bán hàng trên Facebook 51 htps:/w.aovnblgkih-emangtr-lzd/?um_capign=:douet-lmbanr&_souce=lgtmdirefal&u_cont=m:exlik-sz&ut_rm=capignblo_dumetThanh tìm kiếm với tính năng gợi ý thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếmthông tin như tên khách hàng, số điện thoại hay từ khóa trong nội dungchat,…2.
- Quản lý nhiều fanpage trên 1 màn hình Cẩm nang bán hàng trên Facebook 52Sapo GO có thể giúp bạn quản lý không giới hạn số lượng fanpage cùng mộtlúc trong trường hợp bạn kinh doanh nhiều mặt hàng hoặc có nhiều chinhánh, trụ sở.
- Trả lời comment, tin nhắn tự độngTrước lúc bắt đầu kinh doanh, bạn có từng tự hỏi một khi lượng khách hàngquá đông đảo thì người bán hàng phải làm gì.
- Đây có lẽ là giải pháp tối ưunhất để quản lý fanpage Facebook với hệ thống mạng Internet bất ổn như ởViệt Nam, đặc biệt trong những ngày cao điểm bán hàng.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 53Phần mềm quản lý fanpage Sapo GO cho phép bạn soạn sẵn các nội dung tinnhắn hoặc bình luận sẽ được tự động gửi khi khách hàng inbox hay commenttrên fanpage cũng như tự động like comment của khách.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 545.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 55Bạn có thể chọn cách ẩn toàn bộ comment của khách hàng trên fanpagehoặc tự động ẩn comment chứa thông tin liên hệ như email, số điện thoại vàcả từ khóa mà bạn mong muốn.
- Không còn lo đối thủ cướp khách vì mình đã biếtcách ẩn comment trên Facebook chứa từ khóa “SON 3CE RED RECIPE” nhờphần mềm quản lý fanpage Sapo GO.
- Check kho và tạo đơn hàng ngay trên hội thoạiKhách hàng đã có ấn tượng tốt rồi, đến bước tiếp theo là tư vấn và chốt đơn.Sapo GO cung cấp đầy đủ “vũ khí” để bạn có thể quản lý fanpage hiệu quả đểtự tin bán hàng trên Facebook.
- Kiểm tra số lượng tồn kho ngay trong cuộc chat Cẩm nang bán hàng trên Facebook 56Giả sử khách hàng chat hỏi bạn mẫu giày này size 36 màu xanh lam có cònhay không bạn sẽ phải mở phần mềm ra xem có còn hay không để báo khách.Tuy nhiên, trên Sapo GO bạn có thể xem số lượng hàng có thể bán ngay trênmàn hình phần hội thoại.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 57Sau khi tư vấn và chốt đơn, bạn có thể tạo đơn hàng ngay trong phần chatbằng cách click chọn sản phẩm để thêm vào giỏ hàng, thêm chiết khấu (nếucó) sau đó điền thông tin khách hàng hoặc gửi form điền thông tin người muacho khách hàng và click vào Đặt hàng.
- Thao tác cực kỳ đơn giản như khi bạnđang bán hàng tại cửa hàng trên Sapo POS vậy.7.
- Cẩm nang bán hàng trên Facebook 58 Phân phối hội thoại mới cho nhân viênNgoài ra, 1 tính năng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới trên Sapo GOhứa hẹn sẽ giúp các chủ shop nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao tỷ lệchuyển đổi, đó là tính năng phân luồng hội thoại mới cho nhân viên.
- Đặc biệt, các đơn hàng trên Sapo GO sẽ được cập nhật trạng tháiliên tục cho khách hàng.
- Hệ thống sẽ tự động gửi trạng thái giao hàng và linktracking đơn hàng (nếu có) từ đối tác vận chuyển tích hợp cho người mua quaMessenger.Tính năng này sẽ giúp người mua chủ động trong việc nhận hàng, họ sẽkhông phải hỏi bạn “Khi nào tôi nhận được hàng?” nữa, cửa hàng của bạncũng trở nên chuyên nghiệp hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơntrong quá trình bán hàng trên Facebook.9.
- Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook Cẩm nang bán hàng trên Facebook 59Sapo GO có cơ chế liên kết với tài khoản Facebook cá nhân, vì vậy, nhân viênnào được cấp quyền quản lý fanpage nào trên Facebook thì cũng chỉ có thểquản lý các fanpage đó trên Sapo GO.
- Nhân viên bán hàng của chi nhánh nàocũng sẽ thao tác và tạo đơn hàng trên chi nhánh đó.Ngoài ra, bạn có thể quản lý nhân viên đang hoạt động trên phần mềm quảnlý fanpage Sapo GO bằng cách vào phần Cấu hình.
- Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook Cẩm nang bán hàng trên Facebook 60Các loại báo cáo như Báo cáo doanh thu, Báo cáo nhân viên, Báo cáo bìnhluận, Báo cáo tin nhắn đều được biểu diễn dưới dạng biểu đồ, rất dễ hìnhdung và nắm bắt.
- Tuy nhiên phần mềmquản lý fanpage này chưa có chức năng lọc “khách hàng ảo” chuyêncomment quảng cáo bán hàng dạo trên fanpage.
- Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook Cẩm nang bán hàng trên Facebook 61 Số điện thoại khách hàng ngay lập tức được thu thậpĐiểm cộng khác của tính năng là cho phép người dùng báo cáo chặn kháchhàng có lịch sử thanh toán xấu tại các shop khác trong cùng hệ thống phầnmềm quản lý fanpage của bạn.
- Theo dõi hiệu quả bán hàng trên Facebook với hệ thống báo cáo chitiếtSapo GO không chỉ làm tốt nhiệm vụ quản lý và bán hàng trên Facebook màcòn giúp bạn dễ dàng đánh giá hiệu quả của kênh bán hàng này nhờ hệthống báo cáo chuyên biệt.
- Báo cáo doanh thu: giúp bạn theo dõi doanh thu bán hàng trên Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook Cẩm nang bán hàng trên Facebook 62 Báo cáo nhân viên: theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên Báo cáo bình luận: theo dõi số lượng bình luận trên Facebook và hiệu suất làm việc của nhân viên Báo cáo tin nhắn: theo dõi số lượng tin nhắn trên Facebook và hiệu suất làm việc của nhân viênCài đặt Sapo GO để quản lý fanpagenhư thế nào?Tính năng quản lý bán hàng trên Facebook được tích hợp sẵn trong các gói htps:/w .sapo.vn/quan-lyban-hang-oline.html?utm_campaign=cpn:blog_ref-plm:&utm_source=blog&utm_ edium=ref_boGO,dịch vụ Sapo k&utm_conte =fm:tex_link-m:sz&utm_erm=&campaign=blog_refdoc hSapo tps:/w .sapo.vn/phan-me -quan-lyban-hang.html?utm_campaign=cpn:ref_andom-plm:ban er&utm_source=blog&utm_POS edium=ref ral&utm_conte =fm:tex_link-m:sz&utm_erm=&campaign=blog_refpos_random và hSapo t ps:/w w.sapo.vn/omnichan el.html?utm_campaign=cpn:Omnichannel, ref_random-plm:article&utm_source=blog&utm_medium=ref r al&utm_content=fm:text_link- m:-sz:&utm_term=&campaign=blog_ref_omni_random bạn có thể cài đặt và sửdụng bằng cách vào phần Cấu hình và thêm Kênh bán hàng Facebook.
- Đọc thêm: Hướng https:/ support.sapo.vn/cach-cai-dẫn dat-sapo-social-3-0kết ?utm_campaign=cpn: nối blog_ref-pvà lm:&utm_soursử ce=blog&utmdụng _medium=ref_ebook&utmkênh _content=fm:text_link-kbán m:-sz:&utm_term=&campai hàng gn=blog_ref_doc hFacebook t ps:/sup ort.sapo.vn/cach-cai-dat-sapo-social-3-0?utm_campaign=cpn:blog_ref-plm:&utrên tm_source=blog&utm_medium=ref_eboSapo k&utm_content=fm:text_link-km:-sz:&utm_term=GO &campaign=blog_ref_docNếu chưa có Sapo GO thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký dùng thử miễn phítrong 15 ngày để trải nghiệm tính năng quản lý fanpage cũng như các tínhnăng khác có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc bán hàng của bạn ngayhôm nay! htps:/w .apovn/qua-lybnhag-onlie.html?u _campign=c :blog_ref-plm:&ut_sorce=blog&utm_edium=ref_bok&utm_conet=fm:ext_link-m:sz&utm_er=&campign=blo_refdoc Sử dụng ngay Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và FacebookeBookKHỞI ĐỘNG BÁN HÀNGTRÊN FACEBOOKCẩm nang dành cho người mới bắt đầuĐội ngũ biên tập Blog SapoBiên tập: Lê Hải YếnBìa & Trình bày: Trần Trung AnhThông tin liên hệEmail: [email protected]: sapo.vn/blogXuất bản tháng 9 năm 2019

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt