« Home « Kết quả tìm kiếm

Giảm béo toàn thân sau sinh


Tóm tắt Xem thử

- Tôi muốn giảm béo toàn thân thì sử dụng phương pháp nào an toàn ạ? Tôi mới sinh con được hơn 1 năm nay.
- Nếu muốn giảm béo bằng các công nghệ tại TMV thì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? Tư vấn giúp tôi! (Mai Liên, 32 tuổi, Thạch Thất – Hà Nội) Tư vấn về các phương pháp giảm béo toàn thân tại TMQT Bally Đáp: Chị Mai Liên thân mến! Với câu hỏi về phương pháp giảm béo toàn thân an toàn của chị đã được chuyển tới các chuyên gia, bác sĩ của Thẩm mỹ Quốc tế Bally giải đáp cho chị như sau : Công nghệ giảm béo toàn thân Exilis là công nghệ kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF và sóng siêu âm, làm trẻ hóa da và tái tạo đường nét cơ thể.
- Giảm béo toàn thân công nghệ Exilis được coi là hệ thống điều trị loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.
- Đặc biệt là độ an toàn tuyệt đối khi điều trị phương pháp giảm béo toàn thân Exilis sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.
- Mời chị Mai Liên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được các bác sĩ, chuyên gia đo lượng mỡ thừa và tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị giảm béo sau sinh toàn thân an toàn nhất hiện nay.
- Cảm ơn chị rất nhiều! Chúc chị giảm béo thành công! Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally