« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu, triển khai hệ thống bảo mật dựa trên check point 12200


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu, triển khai hệ thống bảo mật dựa trên Check Point 12200 Tác giả luận văn: Nguyễn Văn Hoan.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn.
- Tập trung nghiên cứu các giải pháp an ninh mạng, cơ chế và các chính sách bảo mật hệ thống trong mạng trên Check Point.
- Đối tượng nghiên cứu.
- Nghiên cứu lý thuyết về Firewall, đặc biệt là nghiên cứu hệ thống Checkpoint Security Gateway  Nghiên cứu các Rule, các dịch vụ trên Check Point để áp dụng, triển khai mô hình thực tế trong doanh nghiệp.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả  Nghiên cứu về hệ thống Firewall, đặc biệt là nghiên cứu hệ thống Checkpoint Security Gateway  Nghiên cứu tổng quan về bảo mật hệ thống mạng, những tính năng và các thành phần bảo mật trên Checkpoint Security Gateway  Nghiên cứu các chính sách kiểm soát truy câp, xác thực người dùng, cơ chế NAT trên Check Point.
- Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, triển khai mô hình thực tế trên Check Point áp dụng cho doanh nghiệp.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Nghiên cứu các tài liệu, báo cáo trong nước và nước ng,\oài, các bài báo có liên quan kỹ thuật về Check Point.
- Dù đã cố gắng nhưng do hạn chế về thời gian nên luận văn này không tránh khỏi những thiếu sót và hạn chế nhất định, trong luận văn còn có những phần chưa nghiên cứu hết được, kính mong Thầy, Cô đóng góp ý kiến để luận văn này được hoàn thiện hơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt