« Home « Kết quả tìm kiếm

Vai trò của luật sư và hòa giải viên trong vụ việc giải quyết bằng hòa giải


Tóm tắt Xem thử

- VAI TRÒ CỦA LUẬT SƯ VÀ HÒA GIẢI VIÊN TRONG VỤ VIỆC GIẢI QUYẾT BẰNG HÒA GIẢI Ngày 22 tháng 09 năm 2020 Đặng Việt Anh Công ty Luật ANHISA Hòa giải viên VMC Hòa giải viên CEDR 9/24/2020 [email protected] www.anhisa.com Tháng 01 năm 2018 [email protected] www.anhisa.com NHỮNG CÔNG VIỆC CỦA LUẬT SƯ TRONG CÁC VỤ VIỆC HÒA GIẢI Soạn thỏa thuận hòa giải Chuẩn bị cho buổi hòa giải Đề cử hòa giải viên LUẬT SƯ Tham gia các giai đoạn hòa giải Thuyết phục khách Tận dụng sự linh hoạt của hòa hàng/đối tác hòa giải giải viên Các công việc khác.
- [email protected] www.anhisa.com NHỮNG VIỆC HÒA GIẢI VIÊN CÓ THỂ THỰC HIỆN TRONG VỤ VIỆC GIẢI QUYẾT BẰNG HÒA GIẢI Đi sâu tìm hiểu các đề xuất Có được sự chấp thuận đối với giải quyết các đề xuất Tập trung vào những vấn đề HÒA GIẢI Giúp các bên gỡ bỏ những trở chính của các bên VIÊN ngại, vướng mắc Thử thách các bên Giữ thể diện cho các bên Các hoạt động khác.
- [email protected] www.anhisa.com TẬN DỤNG SỰ LINH HOẠT CỦA HÒA GIẢI VIÊN Gặp mặt riêng với hòa giải viên • Khác với phương thức giải quyết bằng trọng tài khi việc gặp gỡ Hỗ trợ các riêng với từng bên bị hạn chế.
- bên gỡ bỏ • Sử dụng hòa giải viên để tìm hiểu những thông tin chưa được tiết lộ trở ngại, của các bên khác.
- vướng mắc Các bên có khả năng sẽ tiết lộ thông tin với bên thứ ba trung lập hơn trong buổi là tiết lộ với bên còn lại trong quá trình thương lượng.
- hòa giải • Truyền tải các đề nghị/thỏa thuận đối với bên còn lại thông qua hòa giải viên mà không làm các bên mất tự tin hay thể diện của họ.
- [email protected] www.anhisa.com Kiểm soát cảm xúc của các bên: Thể hiện vai trò như một luật sư của người mua tiềm năng trong buổi hòa giải với các chủ nợ về việc tái cấu trúc doanh nghiệp của một công ty.
- MỘT SỐ KỸ NĂNG THỰC TIỄN Sức mạnh của sự im lặng: Hiệu quả của việc đưa ra giải pháp/ý kiến sau khi tạm dừng trong chốc lát trong lúc các bên đều đang trong tình thế lúng túng (làm sống lại cuộc đối thoại đang đi vào bế tắc).
- [email protected] www.anhisa.com CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ CHÚ Ý LẮNG NGHE! Ngày 22 tháng 09 năm 2020 [email protected] www.anhisa.com