« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn thạc sĩ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội Đinh Hữu Quyền Lớp QTKD TÓM TẮT ĐỀ TÀI THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội Người thực hiện: Đinh Hữu Quyền.
- Lý do chọn đề tài: Chợ Công nghệ và Thiết bị là hoạt động nhằm hỗ trợ và thúc đẩy giao dịch mua, bán công nghệ và thiết bị, thông qua việc cung cấp hạ tầng và dịch vụ cần thiết để người mua, người bán tiếp xúc, thoả thuận và thực hiện giao dịch mua bán công nghệ, thiết bị thuận lợi trong một thời gian và không gian nhất định.
- Tại thủ đô Hà Nội, với thế mạnh về khoa học và công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thường niên Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội (Techmart Hanoi ) từ năm 2006.
- thu hút đội ngũ đông đảo các nhà khoa học, các doanh nghiệp và những người quan tâm trong việc mua bán các sản phẩm công nghệ và thiết bị.
- Hình thành trong giai đoạn thị trường Khoa học và Công nghệ còn đang mới phát triển, Techmart giao dịch loại hàng hoá đặc biệt, do đó cần phải hoàn thiện công tác tổ chức nhằm phát huy tối đa lợi ích mà Techmart đem lại trong việc thúc đẩy hoạt động chuyển giao và ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ vào thực tiễn.
- xúc tiến, thương mại hoá các sản phẩm nghiên cứu khoa học, thúc đẩy thị trường khoa học công nghệ phát triển.
- Luận văn thạc sĩ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội Đinh Hữu Quyền Lớp QTKD Với những lý do trên, tôi đã chọn đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội” 2.
- Mục đích của đề tài: Đề xuất các phương hướng, giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội của Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội 3.
- Nội dung nghiên cứu: Kết cấu của luận văn Thạc sĩ, ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo được chia thành 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị Chương 2: Thực trạng công tác quản lý Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 4.
- phương pháp thống kê và một số phương pháp nghiên cứu kinh tế khác

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt