« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng các giải pháp Marketing-mix cho mạng di động Vietnammobile


Tóm tắt Xem thử

- Thị trường dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam cũng phát triển nhanh chóng kể cả số lượng và chất lượng dịch vụ cho đến số lượng các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động này.
- Cho đến nay, Việt Nam có đến 7 nhà cung cấp dịch vụ đang hoạt động với trên 140 triệu thuê bao trên tổng số 86 triệu dân.
- Các nhà cung cấp dịch vụ này thường xuyên đưa ra các dịch vụ mới có nhiều tiện ích, tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá và quảng cáo nhằm thu hút khách hàng, thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ để tao uy tín của khách hàng, thu hút thêm khác và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
- Trung tâm thông tin di độngVietnamobile với thị phần, và cơ sở hạ tầng còn yếu kém vì vậy cần phải đưa ra các giải pháp Marketing nhằm nâng cao thị phần và nâng cao năng lực cạnh tranh cho mình.
- Đề tài “ Xây dựng các giải pháp Marketing–mix cho mạng di động Vietnamobile” có thể cung cấp được các giải pháp giúp Vietnamobile cạnh tranh tốt hơn trong môi trường hiện tại.
- Mục đích của đề tài: đưa ra các giải pháp giúp Vietnamobile thu hút thêm nhiều khách hàng mới, nâng cao thị phần trên thị trường và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tạo lòng tin, uy tín đối với khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.
- Chương 1: Bao gồm các cở sở lý thuyết liên quan đến nghiên cứu thị trường, hành vi tâm lý người tiêu dùng và việc vận dụng các nhân tố Marketing-mix để đưa ra các giải pháp cho Vietnamobile.
- Chương 3: Đưa ra các giải pháp cụ thể cho Vietnamobile.
- Luận văn thạc sỹ QTKD Khoa Kinh tế & quản lý trường ĐHBK HN Nguyễn Đăng Binh, Khoá Giải pháp 1: Nghiên cứu tâm lý hành vi người tiêu dùng và ứng dụng Marketing–mix trong việc phát triển số lượng thuê bao mới cho mạng di động Vietnamobile.
- Giải pháp 1: Nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng để tăng năng lực cạnh tranh cho Vietnamobile Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng phương pháp phương pháp thống kê, điều tra thực tế, phương pháp phân tích đánh giá và tham khảo ý kiến của các bộ phận trong Trung tâm của Vietnamobile và xem xét định hướng thực tế doanh nghiệp đã và đang lựa chọn triển khai có phù hợp với những quy luật, cơ sở lý thuyết đã được học.
- Kết hợp các phương pháp để từ đó đưa ra những giải pháp và khuyến nghị cụ thể phù hợp.
- Lợi ích khi các giải pháp được triển khai.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo uy tín với khách hàng, nâng cao thương hiệu cho Vietnamobile, nâng cao năng lực cạnh tranh với cách doanh nghiệp khác trên thị trường

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt