« Home « Kết quả tìm kiếm

CÔNG TÁC ĐOÀN ĐỘI TRƯỜNG HỌC NĂM 2012


Tóm tắt Xem thử

- BÀI THAM LUẬN CÔNG TÁC CHĂM SÓC THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG Kính thưa đoàn chủ tịch! Kính thưa các vị đại biểu cùng các bạn đoàn viên thanh niên thân mến! Tôi hoàn toàn nhất trí với bản báo cáo công tác Đoàn năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn năm 2016 mà Đoàn chủ tịch vừa trình bày trước hội nghị.
- Rất vinh dự cho cá nhân tôi được tham luận với hội nghị về công tác chăm sóc thanh thiếu niên nhi đồng trong năm vừa qua.
- Kính thưa hội nghị! Trong năm vừa qua công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng của chi đoàn đã đạt được những thành công đáng kể.
- Chi đoàn đã tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày tết thiếu nhi mùng 1.6.
- Có 50 em thiếu niên tham gia tổ chức rèn luyện hè với các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa văn nghệ.
- Tổ chức tham gia thi cắm trại vui tết trung thu cho các em thiếu nhi với các hoạt động tập nghi thức đội, kéo co,văn nghệ.
- Đạt giải 3 toàn đoàn, giải nhì nghi thức đội.
- Tổ chức rước đèn trung thu cho các em thiếu nhi.
- Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí chi đoàn còn tuyên truyền cho các em tránh xa các trò chơi nguy hiểm, tắm suối, chấp hành nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông.
- Có được những kết quả đó là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban Chấp hành Thôn bồ 3, sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân, sự hăng hái tích cực của các bạn đoàn viên thanh niên.
- Để công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng ngày càng phát triển tôi xin đề xuất ý kiến như sau: đề nghị mỗi đoàn viên thanh niên chúng ta, phải tích cực nâng cao tinh thần tự giác, sáng tạo và nhiệt tình hơn nữa trong các hoạt động của chi đoàn.
- Trên đây là một vài ý kiến của tôi về công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng Bản tham luận của tôi còn nhiều thiếu sót, rất mong nhận được sự đóng góp của quý vị đại biểu và các đồng chí để bản tham luận của tôi được hoàn chỉnh hơn.
- Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu và các đồng chí đoàn viên thanh niên mạnh khoẻ.
- Chúc hội nghị thành công tốt đẹp! Xin chân thành cảm ơn!