« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và để xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại Đài Tiếng Nói Việt Nam.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu và để xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại Đài Tiếng Nói Việt Nam.
- Tác giả luận văn: Nguyễn Thu Phượng Khóa Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Thanh Hồng Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài - Trong bối cảnh bùng nổ các phương tiện truyền thông đại chúng hiện nay phát thanh đang đứng trước yêu cầu phải thay đổi để tồn tại.
- Đài TNVN là một đơn vị sự nghiệp có thu, chính vì vậy Đài TNVN một mặt phải đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ ngày một tăng cao của một Đài phát thanh quốc gia một mặt phải thúc đẩy các hoạt động dịch vụ nhằm nâng cao đời sống cho gần 2500 cán bộ công nhân viên.
- b, Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích: Luận văn nghiên cứu chính sách sản phẩm và sản phẩm dịch vụ phát thanh, vai trò thính giả, xu hướng phát triển kinh doanh dịch vụ phát thanh của Việt nam và thế giới.
- Trên cơ sở kết hợp phân tích, đánh giá thực trạng trong quá trình hoạt động và thực hiện chính sách sản phẩm tại Đài TNVN, chỉ ra những ưu nhược điểm để làm cơ sở cho việc hoàn thiện chính sách sản phẩm của Đài TNVN trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Đài Tiếng nói Việt nam - Phạm vi nghiên cứu: Trong phạm vi của luận văn này chỉ tập trung đề cập đến các dịch vụ phát thanh có mặt trực tiếp trên làn sóng của Đài, cụ thể là các dịch vụ của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ phát thanh.
- c, Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm và sản phẩm dịch vụ phát thanh Cơ sở lý luận về sản phẩm và sản phẩm dịch vụ phát thanh, mối quan hệ giữa chính sách sản phẩm và một số chính sách markting-mix, xu hướng phát triển các dịch vụ phát thanh trên thế giới.
- Chương 2: Phân tích thực trạng thực hiện chính sách sản phẩm tại Đài TNVN.
- 2 Phân tích, đánh giá thực trạng chính sách sản phẩm, các chính sách marketing hỗ trợ và các nhân tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh các dịch vụ phát thanh của Đài TNVN.
- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm tại Đài TNVN.
- Giải pháp về nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh.
- Giải pháp hỗ trợ cho phát triển sản phẩm.
- d, Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp thống kê, phương pháp phân tích toán kinh tế và sử dụng thước đo lợi nhuận để đánh giá thực trạng thực hiện chính sách sản phẩm.
- e, Kết luận Nghiên cứu các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại Đài TNVN là việc làm rất cần thiết và quan trọng trong bối cảnh, xu thế cạnh tranh và bùng nổ thông tin như hiện nay.
- Nghiên cứu tổng quan về sản phẩm, sản phẩm dịch vụ nói chung và sản phẩm dịch vụ phát thanh nói riêng, xu hướng phát triển phát thanh hiện đại trên thế giới.
- Phân tích, đánh giá thực trạng quá trình thực hiện chính sách sản phẩm của Đài TNVN trong những năm gần đây.
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm như tăng cường công tác nghiên cứu, điều tra thính giả.
- sớm triển khai mở rộng phát thanh số, các giải pháp hỗ trợ phát triển sản phẩm.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt