« Home « Kết quả tìm kiếm

Tìm hiểu về thoái hóa khớp, cách phòng và trị bệnh


Tóm tắt Xem thử

- Món ngon: Cháo bí ngô Home / Chữa bệnh / Tìm hiểu về thoái hóa khớp, cách phòng và trị bệnh Tìm hiểu về thoái hóa khớp, cách phòng và trị bệnh  January Chữa bệnh, Sống khỏe  21 Views Cách phòng và điều trị bệnh thoái hóa khớp hiệu quả Thoái hóa khớp là bệnh lý thường gặp ở những người lớn tuổi, thừa cân và béo phì.
- Hiện nay, thoái hóa khớp là vấn đề được xã hội rất quan tâm vì bệnh để lại những hệ quả nghiêm trọng trong cộng đồng.
- Tìm hiểu bệnh thoái hóa khớp để biết được nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp chúng ta phòng và điều trị bệnh hiệu quả hơn.
- Thoái hóa khớp là căn bệnh phức tạp thuộc dạng mãn tính, gây thoái hóa và tổn thương khớp sụn dẫn đến phá vỡ cấu trúc khớp, hệ thống bao khớp (khớp gối, khớp cổ, khớp háng, khớp xương sống.
- Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác gây nên chứng thoái hóa khớp.
- Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những yếu tố liên quan dẫn đến thoái hóa khớp như tuổi tác, giới tính, tiền sử gia đình và di truyền, béo phì… Cách phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp Để ngăn ngừa bệnh thoái hóa khớp, ngay khi còn trẻ cần phải tập luyện thể dục thường xuyên, tránh bị thừa cân hoặc tiểu đường , đây là hai căn bệnh dễ gây thoái hóa khớp.
- converted by Web2PDFConvert.com Bệnh thoái hóa khớp Một số biện pháp phòng ngừa thoái hóa khớp mà bạn nên biết.
- Điều trị thoái hóa khớp Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có loại thuốc điều trị dứt điểm bệnh thoái hóa khớp.
- Điều trị chủ yếu nhằm giảm đau, duy trì chức năng của khớp và làm chậm quá trình phát triển bệnh.
- Các phương thức điều trị bao gồm điều trị nội khoa và ngoại khoa.
- Điều trị nội khoa: Ở giai đoạn đầu, người bệnh cảm thấy đau nhẹ ở các khớp thì cần phải nghỉ ngơi tránh các hoạt động mạnh để hạn chế các cơn đau.
- thuốc kháng viêm… Chích vào khớp cũng là một biện pháp điều trị đặc biệt, được sự kiểm soát chặt chẽ của các bác sĩ chuyên khoa.
- Điều trị ngoại khoa: Chỉ khi nào điều trị nội khoa không cải thiện được triệu chứng thì bác sĩ mới chỉ định ngoại khoa.
- Mục đích điều trị này là để sửa chữa biến dạng khớp, đưa các khớp trở lại trạng thái cân bằng, làm cứng khớp, giảm áp lực và cắt bỏ những chỗ cột sống converted by Web2PDFConvert.com bị gai.
- Tags CACH PHONG THOAI HOA KHOP DIEU TRI THOAI HOA KHOP Previous Next Cách giải rượu nhanh nhất Viêm khớp dạng thấp cách phòng và điều trị bệnh Related Articles Thoái hóa cột sống tìm hiểu và điều trị kịp thời  February 5, 2016 Recent Popular Comments Tags Món ngon mùa thu: Bánh dẻo mặn  19 hours ago Món ngon: Cháo bí ngô  1 day ago converted by Web2PDFConvert.com Để bắt đầu kinh doanh không nên bỏ qua những điểm sau  3 weeks ago Điểm khác biệt của người trước và sau khi thành công  3 weeks ago CHOCOLATE SWISS ROLL – BÁNH CUỘN CHOCOLATE  4 weeks ago Facebook Fanpage Mẹo vặt cuộc sống hữu… 1,022 likes Like Page Contact Us Be the first of your friends to like this News in Pictures converted by Web2PDFConvert.com Timeline 19 hours ago Món ngon mùa thu: Bánh dẻo mặn 1 day ago Món ngon: Cháo bí ngô 3 weeks ago Để bắt đầu kinh doanh không nên bỏ qua những điểm sau 3 weeks ago Điểm khác biệt của người trước và sau khi thành công 4 weeks ago CHOCOLATE SWISS ROLL – BÁNH CUỘN CHOCOLATE Mẹo vặt cuộc sống nơi lưu dữ những mẹo vặt hay, mẹo vặt gia đình, món ngon mỗi ngày, chăm sóc con cái hữu ích nhất