« Home « Kết quả tìm kiếm

Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất của Công ty 76-Bộ Quốc phòng.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ - Đề tài: Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất của Công ty 76-BQP.
- Lý do chọn đề tài Công ty 76-BQP là một doanh nghiệp nha nước hoạt động công ích, chuyên sản xuất các mặt hàng từ nhựa, vải mưa, tăng, bạt vải, sản xuất sơn các loại, mô hình nghi binh, nghi trang, bao bì các loại: PP, PE, lưới dù…phục vụ thị trường trong nước và tham gia xuất khẩu.
- Công ty 76 cũng như các doanh nghiệp khác muốn tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường hiện nay đều phải quan tâm đến hiệu quả sản xuất.Trong quá trình công tác tại công ty 76 Bộ Quốc Phòng, xuất phát từ tình hình thực tế sản xuất, tôi quyết định chọn đề tài này nhằm phân tích các điểm mạnh điểm yếu để từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực giúp cho hoạt động sản xuất của công ty đạt được hiệu quả cao hơn 2.
- Mục tiêu tổng quát là trên cơ sở phân tích, đánh giá hiệu quả sản xuất của công ty 76 – BQP giai đoạn 2008-2010 đề xuất định hướng và các giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả sản xuất của công ty trong thời gian tới - Đối tượng nghiên cứu: Là các vấ đề liên quan đến hiệu quả hoạt động sản xuất cảu Công ty 76-BQP.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích hoạt động sản xuất, yếu tố vi mô, vĩ mô, điểm mạnh, điểm yếu cảu Công ty.
- Qua đó đánh giá hiệu quả sản xuất của Công ty trong khoảng thời gian định hướng và đề xuất giải pháp cho các năm tiếp theo 2 3.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn được kết cấu làm 03 chương: Nội dung của cả 03 chương đều xoay quanh phân tích các vấn đề về SX của Công ty Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hiệu quả hoạt động sản xuất Trình bày khái quát nội dung của vấn đề hiệu quả hoạt động sản xuất như các quan niệm về hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp, các nhân tố ảnh hưởng, phương pháp dùng để phân tích hiệu quả sản xuất Chương 2: Thực trạng hoạt động sản xuất tại Công ty 76-BQP Vận dụng cơ sở lý thuyết đã xây dựng ở chương 1 và đưa ra các số liệu thực tế tình hình hoạt động sản xuất ở Công ty, Phân tích các số liệu dựa trên những chỉ tiêu đánh giá để chỉ ra được những mặt thuận lợi, những gì còn hạn chế về tình hình sản xuất ở Công ty Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất cho Công ty.
- Trên cơ sở đánh giá thực trạng sản xuất để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, thiết thực nhất giúp cho Công ty cải thiện được những mặt hạn chế, nâng cao hiệu quả hoạt động sản.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, thu thập số liệu thứ cấp kết hợp với đối chiếu và tổng hợp, rút kinh nghiệm thực tiễn ở Công ty để nghiên cứu giải quyết những vẫn đề đặt ra của đề tài.
- Kết luận Luận văn đi sâu vào phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động sản xuất ở Công ty 76-BQP, từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt