« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp trong công tác quản lý dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà.


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn thạc sĩ QTKD Đại Học Bách Khoa Hà Nội TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC Đề tài: Một số giải pháp trong công tác quản lý dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà.
- Do đó, ngoài việc thu xếp nguồn vốn thì vấn đề đảm bảo tiến độ thực hiện dự án phải được xem là nhiệm vụ hàng đầu.
- Việc đa vào vận hành thơng mại các dự án năng lượng đúng tiến độ đề ra sẽ góp phần tác động tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung, thúc đẩy và phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng.
- Tuy nhiên, trong thời gian qua phải nói rằng nhiều dự án năng lượng của Việt Nam nói chung và nhiều dự án thủy điện do Tập đoàn Sông Đà đầu tư, xây dựng nói riêng bị chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra.
- Là một chuyên viên đang công tác tại Ban Cơ khí Thiết bị của Tập đoàn Sông Đà, với mong muốn nghiên cứu các tồn tại trong công tác quản lý dự án và tìm ra giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà nên tôi chọn đề tài: Một số giải pháp trong công tác quản lý dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà.
- Ch¬ng 1: Cơ sở lý luận về quản lý dự án và tiến độ thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình.
- Chương 2: Vận dụng các lý thuyết đã nêu trong Chương 1 để phân tích thực trạng Vũ Đình Tiến Viện Kinh tế và Quản lý Tóm tắt luận văn thạc sĩ QTKD Đại Học Bách Khoa Hà Nội về công tác quản lý dự án và tiến độ thực hiện xây dựng dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà trong thời gian qua.
- Qua việc phân tích đánh giá, tác giả đã nêu ra những nguyên nhân tồn tại cần phải khắc phục trong quá trình quản lý dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ của dự án.
- Chương 3: Tác giả đã nêu ra các giải pháp cụ thể trong công tác quản lý dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà.
- Những giải pháp mà tác giả đưa ra nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà gồm.
- Tăng cường năng lực, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho các Ban quản lý dự án.
- Giải pháp trong giai đoạn khảo sát, lập dự án đầu tư, thẩm định và phê duyệt dự án đầu tư.
- Giải pháp trong giai đoạn đấu thầu, ký kết hợp đồng.
- Giải pháp trong giai đoạn đền bù, giải phóng mặt bằng, thi công xây lắp, nghiệm thu và bàn giao đưa dự án vào sử dụng.
- Giải pháp trong việc thu xếp vốn đầu tư cho dự án.
- Luận văn “Một số giải pháp trong công tác quản lý dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà” đã phác họa một bức tranh về thực trạng công tác quản lý dự án, tiến độ thực hiện và các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án thủy điện tại Tập đoàn Sông Đà.
- Để thực hiện thành công các giải pháp này cần phải có sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm của toàn thể CBCNV Tập đoàn Sông Đà, cũng như tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và giúp đỡ của các cấp quản lý của Nhà nước.
- Vũ Đình Tiến Viện Kinh tế và Quản lý

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt