« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ đến 2020.


Tóm tắt Xem thử

- QUÁCH HẢI LÝ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP TỈNH PHÚ THỌ ĐẾN 2020 (BẢN TÓM TẮT) LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH Hà Nội - Năm 2012 Quách Hải Lý Quản Trị Kinh Doanh khóa 2009 1 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI.
- QUÁCH HẢI LÝ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP TỈNH PHÚ THỌ ĐẾN 2020 (BẢN TÓM TẮT) LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS-TS.
- Nguyễn Hữu Đạt Hà Nội - Năm 2012 Quách Hải Lý Quản Trị Kinh Doanh khóa 2009 2 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ đến 2020.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Đẩy mạnh phát triển công phiệp là vấn đề cấp thiết của Việt Nam nói chung, của Phú Thọ nói riêng.
- Để phát triển công nghiệp Việt Nam nói chung và Phú Thọ nói riêng trong thời gian tới cần giải quyết nhiều vấn đề liên quan, trong đó có vấn đề chiến lược.
- Vì những lý do trên, em đã chủ động đề nghị và được Viện, giáo viên chấp thuận đề tài: Xây dựng chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ đến 2020 để làm luận văn tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh của mình.
- Làm rõ các căn cứ, điều kiện phát triển công nghiệp ở tỉnh Phú Thọ.
- xác định mục tiêu chiến lược, các cặp sản phẩm - khách hàng công nghiệp chiến lược và các nguồn lực chiến lược giai đoạn .
- các ngành công nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015-2020.
- Chương 1: Cơ sở về chiến lược quản trị kinh doanh: Bản chất, nội dung và vai trò của chiến lược phát triển kinh doanh.
- quy trình hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh.
- phương pháp phân tích, dự báo các căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh.
- xác định các phương án Chiến lược phát triển kinh doanh.
- Chương 2: Phân tích, dự báo các căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn Phân tích, dự báo nhu cầu phát triển công nghiệp Phú Thọ giai đoạn 2015-2020.
- phân tích, dự báo các nội lực của tỉnh Phú Thọ cho phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn .
- phân tích, dự báo các nguồn lực thu hút từ bên ngoài cho phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn .
- phân tích, dự báo các đối thủ cạnh tranh của phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn .
- Chương 3: Hoạch định chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn Hoạch định mục tiêu chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015-2020.
- hoạch định chiến lược phát triển các ngành công nghiệp chủ yếu tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015-2020.
- hoạch định các nguồn lực chiến lược cho phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2015-2020.
- e) Kết luận: Để phát triển công nghiệp với tốc độ cao, ổn định và bền vững, cần phát huy triệt để nội lực của tỉnh Phú Thọ, đồng thời tranh thủ tối đa các nguồn đầu tư trong và ngoài nước bằng hình thức liên doanh, liên kết với nước ngoài, với các thành phần kinh tế trong nước, sớm hình thành các chính sách, cơ chế kinh tế linh hoạt nhằm động viên, khuyến khích, thu hút mọi thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào công nghiệp Phú Thọ.
- Luận văn đề cập đến một lĩnh vực quản lý nhà nước về công nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong định hướng phát triển đến năm 2020 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp, đòi hỏi cần có nhiều thời gian nghiên cứu, tham khảo tài liệu và các thông tin liên quan.
- Luận văn không thể tránh khỏi những khiếm khuyết, kính mong được sự chỉ dẫn, góp ý của các nhà khoa học, các nhà quản lý, các thầy giáo, cô giáo và các đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện và vận dụng có hiệu quả nhằm xây dựng chiến lược phát triển công nghiệp tỉnh Phú Thọ phát triển bền vững

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt