« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank.
- Nguyễn Thị Ngọc Huyền Nội dung tóm tắt: a, Lý do chọn đề tài Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin tại Việt Nam trong những năm gần đây đã tác động đến mọi mặt của đời sống, kinh tế- xã hội, làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực Ngân hàng.
- Phát triển các dịch vụ thẻ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại là xu hướng tất yếu, mang tính khách quan, trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế.
- Lợi ích đem lại của dịch vụ thẻ là rất lớn cho khách hàng, cho Ngân hàng và cho nền kinh tế, nhờ những tiện ích, sự nhanh chóng, chính xác của các giao dịch.
- Không nằm ngoài xu thế đó, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank- đã và đang nỗ lực hết mình để bắt kịp tiến trình hiện đại hóa Ngân hàng.
- Song, thực tiễn dịch vụ thẻ của Techcombank cũng cho thấy còn những hạn chế, khó khăn trước sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trong giới Ngân hàng tại Việt Nam, cũng như sự phát triển không ngừng của công nghệ và của nền kinh tế.
- Việc tìm ra các biện pháp giúp Techcombank phát triển dịch vụ thẻ và khẳng định vị thế của mình vẫn là vấn đề đã và đang được đặt ra.
- Từ lý do trên, em đã chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank”.
- b, Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Trên cơ sở phân tích thực trạng, những thuận lợi, thành công cũng như những khó khăn, hạn chế trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại Techcombank, từ đó đề tài đề xuất các giải pháp để phát triển dịch vụ thẻ tại Techcombank trong thời gian đến 2015 và sau 2015.
- 1 - Phạm vi không gian: tại ngân hàng Techcombank - Phạm vi thời gian: khoảng thời gian Phạm vi nội dung: Các dịch vụ thẻ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của Techcombank c, Nội dung cơ bản của luận văn bao gồm.
- Chương 1: Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ thẻ nói riêng, các điều kiện cơ bản giúp nâng cao và phát triển dịch vụ thẻ, tổng quan được tình hình phát triển dịch vụ thẻ trên thế giới và Việt Nam.
- Chương 2: Phân tích thực trạng dịch vụ thẻ tại Techcombank, qua đó phân tích thời cơ, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, rút ra nguyên nhân cần khắc phục để hoàn hiện và phát triển dịch vụ thẻ tại Techcombank trong thời gian tới.
- Chương 3: Trên cơ sở đã phân tích ở chương 2, luận văn đề xuất ra 3 giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ trong giai đoạn sắp tới đến 2015 và sau 2015.
- Số liệu trong nghiên cứu: lấy từ các báo cáo của các phòng ban trong công ty, báo cáo tổng kết và kế hoạch của khối công nghệ ngân hàng, báo cáo kết quả kinh doanh và các công bố báo chí của ngân hàng Techcombank.
- e, Kết luận Để phát triển toàn diện dịch vụ thẻ tại một NHTM cần hoàn thiện và thực hiện rất nhiều vấn đề trong hoạt động kinh doanh ngân hàng, luận văn chưa đưa được hệ thống các giải pháp một cách đầy đủ và toàn vẹn, mới chỉ tập trung phân tích và đề xuất 3 giải pháp dựa vào nhu cầu thực tiễn cần giải quyết các vấn đề tồn tại trước mắt tại Techcombank nhằm phát triển hơn dịch vụ thẻ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt