« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa – VCF đến năm 2015


Tóm tắt Xem thử

- TRIỆU TUẤN QUANG GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VINACAFÉ BIÊN HÒA - VCF ĐẾN NĂM 2015 Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC Hà Nội – Năm 2012 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa – VCF đến năm 2015” Tác giả luận văn: Triệu Tuấn Quang.
- NỘI DUNG TÓM TẮT a) Lý do chọn đề tài Tiên phong trong lĩnh vực cà phê đầy sôi động, với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa (VCF), với thương hiệu Vinacafé Biên Hòa, đã phát triển và dần trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và tiêu thụ cà phê tại Việt Nam Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, cùng với sự gia tăng áp lực mạnh mẽ đến từ sự có mặt của các tập đoàn kinh doanh cà phê lớn trên thế giới tại Việt Nam, việc xây dựng thương hiệu Vinacafé Biên Hòa phải là một quá trình hoạch định, xây dựng chiến lược và quản trị thương hiệu một cách khoa học.
- Chính vì vây, tác giả đã chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa – VCF đến năm 2015” cho luận văn tốt nghiệp của mình.
- Đối tượng của đề tài là tập trung nghiên cứu thực trạng công tác xây dựng và quản lý thương hiệu của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
- Trên cơ sở phân tích, đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu trong công tác xây dựng, quản lý thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa, tác giả sẽ phải đề xuất các giải pháp cơ bản để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trên thị trường Việt Nam, góp phần giúp VCF hoàn thành được những mục tiêu và sứ mạng mà công ty đã đề ra.
- Không gian nghiên cứu: tại Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả 2 Chương 1: Giới thiệu về mặt lý luận các quan điểm của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về thương hiệu và giá trị thương hiệu, ý nghĩa của việc nâng cao giá trị thương hiệu đối với doanh nghiệp nói chung.
- Chương 2: Giới thiệu sơ lược về Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường về thực tiễn xây dựng và phát triển thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong thời gian qua.
- Từ đó, khám phá những tồn tại trong các chính sách đã dẫn đến những điểm hạn chế trong đánh giá của người tiêu dùng Việt Nam về thương hiệu Vinacafé Biên Hòa.
- Chương 3: Dựa trên cơ sở lý thuyết tại Chương 1 và những vấn đề phát hiện được ở Chương 2, Chương 3 đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trên thị trường Việt Nam.
- Qua phân tích, đánh giá thực trạng công tác xây dựng và quản lý thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa, tác giả đã đề xuất được 3 giải pháp cơ bản để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong thời gian tới.
- Giải pháp 1: Hoàn thiện công tác định vị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của VCF.
- Giải pháp 2: Nâng cao chất lượng các hoạt động truyền thông thương hiệu của VCF.
- Giải pháp 3: Nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản trị kênh phân phối sản phẩm của VCF.
- d) Kết luận Luận văn đã làm rõ được tầm quan trọng của thương hiệu trong hoạt động sản xuất của mỗi doanh nghiệp.
- Bên cạnh đó, tác giả cũng chỉ ra được quy trình, nội dung xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu tại doanh nghiệp.
- Luận văn đã đi sâu phân tích cơ sở lý thuyết, thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu, những điểm mạnh và những hạn chế của hoạt động xây dựng, quản lý thương hiệu của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
- Qua đó, đã đề xuất một số giải pháp chi tiết để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong giai đoạn đến năm 2015 và sau năm 2015

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt