« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP ĐÔNG NAM Á (SeABank)


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP ĐÔNG NAM Á (SeABank) Tác giả luận văn : Lê Thị Thu Thúy Khóa : 2010B Người hướng dẫn : GVC.TS.
- Phạm Thị Thanh Hồng Nội dung tóm tắt: Trong vài thập niên gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã giúp các doanh nghiệp thay đổi tư duy lẫn phương thức kinh doanh trong môi trường hiện đại, đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Nhận thức được vai trò to lớn của công nghệ thông tin mang lại, nhiều ngân hàng trên thế giới đã và đang áp dụng công nghệ thông tin để phát triển và hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, trong đó phát triển mạnh mẽ nhất phải kể đến dịch vụ ngân hàng điện tử (E-banking).
- Ở Việt Nam, các Ngân hàng thương mại Việt Nam đua nhau tung ra các sản phẩm của dịch vụ ngân hàng điện tử, đây được coi là một chiến lược cạnh tranh tất yếu trên bước đường phát triển của ngân hàng mà điển hình là ở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
- Với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành, và ngày càng có nhiều đối thủ, nhiều dịch vụ được cung cấp.
- Làm thế nào để tồn tại và phát triển.
- Đề tài “Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP ĐÔNG NAM Á (SeABank)” với các phương pháp nghiên cứu được sử dụng là: hệ thống, thống kê, tổng hợp, phân tích, so sánh, kết hợp logic và lịch sử để đi từ lý luận đến thực tiễn, giải pháp nhằm phân tích thực trạng, những thuận lợi, thành công cũng như những khó khăn, hạn chế trong việc phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại SeABank và từ đó đề xuất các giải pháp để phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại SeABank trong thời gian tới Kết quả luận văn đã đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á là : 1.
- Đa dạng hoá các dịch vụ ngân hàng điện tử tại 2.
- Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng 3.
- Tăng cường công tác tuyên truyền và quảng bá cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Hy vọng những kết quả của đề tài sẽ phần nào giúp Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á từng bước phát triển ngân hàng lên tầm cao mới.
- Đặc biệt là củng cố môi trường nội bộ còn yếu nhằm tạo tiềm lực mạnh làm cơ sở cho phát triển và phát triển bền vững

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt