« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích đề xuất một số giải pháp hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất tại Công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài:“Phân tích đề xuất một số giải pháp hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất tại công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam” Tác giả luận văn: Hoàng Đức Thắng Khóa: 2009 Người hướng dẫn: TS.
- Trần Sỹ Lâm Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Kiểm soát sản xuất là một nội dung lớn của quản lý sản xuất vì nó đảm bảo cho hệ thống sản xuất thực hiện theo đúng các mục tiêu đã đề ra.
- Thực trạng tại Việt Nam trong thời gian qua cho thấy tại các doanh nghiệp có nhiều dấu hiệu buông lỏng kiểm soát dẫn tới rất nhiều vấn đề như: gia tăng tai nạn lao động, thất thoát vật tư, giảm năng suất lao động…Chính vì vậy, tôi đã chọn đề tài này cho luận văn tốt nghiệp thạc sĩ với mong muốn đóng góp một phần công sức cho công tác kiểm soát sản xuất của công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam – nơi tôi đang công tác - ngày một tốt hơn.
- Phân tích các vấn đề tồn tại, các bất cập trong công tác kiểm soát hệ thống sản xuất tại nhà máy lắp ráp linh kiện điện tử của công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam.
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kiểm soát sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh của công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Công tác kiểm soát hệ thống sản xuất tại nhà máy lắp ráp linh kiện điện tử - công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam.
- 2 c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Chương 1: Trình bày các cơ sở lý luận về sản xuất, kiểm soát trong quản lý, vai trò và chức năng của kiểm soát hệ thống sản xuất và các nhân tố ảnh hưởng đến kiểm soát hệ thống sản xuất - Chương 2.
- Trình bày thực trạng công tác kiểm soát hệ thống sản xuất tại công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam.
- Phân tích các yếu tố và các vấn đề còn tồn tại, bất cập dẫn đến hiệu quả kiểm soát hệ thống sản xuất chưa cao tại công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
- Rút ra các vấn đề nổi cộm nhất cần cải tiến, khắc phục để tìm ra các giải pháp hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất tại công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam.
- Chương 3: Trình bày và diễn giải về các giải pháp hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất tại công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam theo logic của vấn đề.
- Căn cứ của giải pháp: nêu cơ sở và lý do đề xuất giải pháp + Mục tiêu của giải pháp: cái cần đạt được khi áp dụng giải pháp là gì.
- Nội dung của giải pháp: các bước thực hiện, triển khai các quy trình, quy định và hành động của giải pháp + Lợi ích (dự kiến) của giải pháp: dự đoán, đo lường và tính toán các lợi ích, hiệu quả mà giải pháp đem lại đối với kiểm soát hệ thống sản xuất.
- Các đóng góp mới: đóng góp hoàn thiện các vấn đề: bộ máy kiểm soát, hệ thống báo cáo, truyền tải thông tin và kiểm soát nhân sự.
- e) Kết luận: luận văn đã trình bày và hoàn thiện được các vấn đề cơ bản trong công tác kiểm soát hệ thống sản xuất của công ty TNHH Panasonic Electronic Devices Việt Nam.
- Góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất cho công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt