« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện chính sách sản phẩm Bảo an tín dụng


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoàn thiện chính sách sản phẩm Bảo an tín dụng.
- Tác giả luận văn: Nguyễn Tiến Tùng Khóa học: Cao học Quản trị kinh doanh khóa Người hướng dẫn: Tiến sĩ Đặng Vũ Tùng Nội dung tóm tắt: a.
- Lý do chọn đề tài: ABIC là một Công ty bảo hiểm cổ phần, với gần 5 năm hoạt động, bên cạnh những vấn đề ABIC đã làm được trong thời gian qua thì vấn còn không ít những vấn đề còn tồn tại trong việc thu hút khách và xây dựng chính sách sản phẩm hoàn chỉnh.
- Nhận thức được vấn đề này và trong thời gian làm việc tại ABIC tôi đã chọn đề tài: “Hoàn thiện chính sách sản phẩm Bảo an tín dụng” của ABIC làm đề tài nghiên cứu cho bài luận văn của mình.
- Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn.
- Tập hợp và hệ thống hoá các nội dung cơ sở lý luận để xây dựng chính sách sản phẩm.
- Trên cơ sở kết hợp phân tích, đánh giá thực trang trong quá trình hoạt động và thực hiện chính sách sản phẩm tại ABIC, chỉ ra những ưu điểm và hạn chế để làm cơ sở cho việc hoàn thiện chính sách sản phẩm của ABIC trong thời gian tới.
- Đưa ra một số giải pháp mang tính khả thi để giải quyết những vấn đề còn tồn tại và hoàn thiện chính sách sản phẩm.
- Đối tượng nghiên cứu của Luận văn là chính sách sản phẩm Bảo an tín dụng của ABIC giành cho khách hang của NHNo.
- Phạm vi nghiên cứu của Luận văn: Chính sách sản phẩm đòi hỏi có sự phối hợp toàn diện đầy đủ của tất cả các bộ phận, phòng ban chức năng của ABIC.
- Tuy nhiên, do giới hạn về thời gian và trình độ nghiên cứu của mình, nên phạm vi nghiên cứu đề tài này dưới góc độ tiếp cận của môn học Marketing để phân tích.
- Tổng hợp, hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản về chính sách sản phẩm.
- Phân tích chính sách sản phẩm “Bảo an tín dụng” của ABIC giành cho khách hàng của Ngân hàng nông nghiệp, đánh giá kết quả kinh doanh giai đoạn 2009-2011 của ABIC - Trên cơ sở những lập luận khoa học, đề xuất một số giải pháp bao gồm: Hoàn thiện phạm vi người được bảo hiểm, Hoàn thiện về phạm vi bảo hiểm, điều kiện, điều khoản bảo hiểm.
- Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu cụ thể là phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp thống kê, phương pháp phân tích toán kinh tế và sử dụng thước đo lợi nhuận để đánh giá thực trạng hoạt động thực hiện chính sách sản phẩm.
- Kết luận: Bản luận văn này với đề tài “Hoàn thiện chính sách sản phẩm Bảo an tín dụng ” đã thực hiện.
- Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản về chính sách sản phẩm.
- Đối tượng nghiên cứu của Luận văn là chính sách sản phẩm Bảo an tín dụng của ABIC giành cho khách hàng của NHNo - Trên cơ sở kết hợp lý luận với thực tế, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện chính sách sản phẩm BATD của ABIC.
- Với thời gian nghiên cứu có hạn, tác giả mới chỉ tập trung nghiên cứu vào việc hoàn thiện chính sách sản phẩm BATD của ABIC trong giai đoạn trước mắt.
- Tuy nhiên, để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thì chính sách sản phẩm BATD của ABIC phải được xây dựng một cách khoa học và mang tính khả thi cao.
- Tác giả hy vọng rằng kết quả nghiên cứu của bản luận văn này sẽ được các nhà quản lý các cấp của Công ty xem xét, coi đó là một trong những đề xuất quan trọng để có thể ứng dụng vào thực tế hoạt động kinh doanh Công ty.
- Với những hạn chế nhất định của mình về lý luận, cũng như thực tiễn, bản luận văn này không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt