« Home « Kết quả tìm kiếm

Ôn Thi Đại Học, Luyện Thi Đại Học Môn Văn Dạng Đề So Sánh


Tóm tắt Xem thử

- Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Trong ôn thi đại học , giáo viên không chỉ ôn tậpkiến thức , các dạng đề trong từng tác phẩm mà còn phải nhóm các tác phẩm cùng thể loại , thời đại , tác giả , đề tài.
- Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Thống kê dạng đề thi đại học môn Văn những nămgần đây , cô Mai Thị Bình – giáo viên Trường THPT Triệu Sơn 6 (Thanh Hóa) cho biết , xu hướng thi đạihọc ở câu 5 điểm theo kiểu dạng đề so sánh rất nhiều .
- Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Vì vậy , theo cô Bình, trang bị kiến thức về dạng đề sosánh, chỉ ra các dạng đề so sánh và cách làm dạng đề này trong đề thi đại học để học sinh biết cách vậndụng là rất quan trọng .
- Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Hình dung các dạng đề so sánhCô Mai Thị Bình cho biết , dạng đề thi đại học sosánh văn học rất phong phú.
- có thể so sánh trên nhiều bình diện khác nhau: Đề tài, nhân vật , tình huống , cốttruyện , cái tôi trữ tình, chi tiết nghệ thuật , nghệ thuậttrần thuật… Vì vậy , trong quá trình ôn thi đại học ,các sỹ tử cần hết sức chú ý đến loại bài này.
- Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Quá trình so sánh có thể chỉ diễn ra ở các tác phẩm ở cùng một tác giả nhưng cũng có thể diễn ra ở nhiều tác phẩm của các tác giả cùng hoặc không cùng mộtthời đại , giữa các tác phẩm của những trào lưu , trường phái khác nhau của một nền văn học , điều này phụ thuộc vào từng đề thi đại học khác nhau.
- Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Kết bài.
- Khái quát những nét giống nhau và khác nhau tiêu biểu • Có thể nêu những cảm nghĩ của bản thân Ôn thi đại học , luyện thi đại học môn Văn dạng đề so sánh Hy vọng với những chia sẻ trên đây , các sỹ tử có thể ôn thi đại học môn văn thật hiệu quả và đạt kết quả cao trong k ỳ thi đại học sắp tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt