« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020


Tóm tắt Xem thử

- Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020 Vũ Thị Xuyến – Cao học QTKD 2011A – Đại học Bách Khoa Hà Nội TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020 Tác giả: Vũ Thị Xuyến - Cao học ngành QTKD - Khóa: 2011A Người hướng dẫn: Tiến sĩ Phạm Thị Thanh Hồng NỘI DUNG TÓM TẮT 1.
- Lý do chọn đề tài Môi trường kinh doanh ngày nay thay đổi rất nhanh chóng, cạnh tranh toàn cầu đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn chủ động hành động, quyết định chính xác và kịp thời và sáng tạo để thích nghi với sự thay đổi đó.
- Vì vậy doanh nghiệp cần thiết phải xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp trên cơ sở nghiên cứu, phân tích môi trường kinh doanh bên trong, môi trường kinh doanh bên ngoài của doanh nghiệp.
- Với lý do đó, tác giả lựa chọn đề: “Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020” làm đề tài nghiên cứu.
- Mục đích, đối tượng và phạm vi nghiên cứu Phân tích môi trường hoạt động kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh cho của Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài: Đề tài nghiên cứu các căn cứ để xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn đến năm 2020.
- Phạm vị nghiên cứu: Vận dụng những lý thuyết cơ bản về chiến lược kinh doanh, các công cụ phân tích chiến lược, tình hình sản xuất kinh do anh của Công ty thời gian qua để đề xuất chiến lược kinh doanh cho Công ty tầm nhìn 2020.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng các phương pháp phân tích tổng hợp, so sánh trên cơ sở điều Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020 Vũ Thị Xuyến – Cao học QTKD 2011A – Đại học Bách Khoa Hà Nội tra, quan sát thực tế và các số liệu thống kê thu thập từ các sách, các tài liệu nghiên cứu chuyên ngành có liên quan để đánh giá tình hình một cách sát thực, làm cơ sở vững để đưa ra những nhận xét đánh giá và đề xuất các giải pháp thực hiện.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên.
- Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên.
- Chương 3:Đề xuất chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020 và các giải pháp về nguồn lực để triển khai thành công chiến lược.
- Kết luận - Luận văn đã nghiên cứu và áp dụng công cụ phân tích chiến lược vào phân tích danh mục các dịch vụ, nhóm dịch vụ chủ yếu của công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên như: Chiến lược mở rộng thị trường.
- Chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh;Chiến lược liên doanh liên kết.
- Phân tích đánh giá môi trường kinh doanh sản phẩm mặt bằng san lấp và các sản phẩm dịch vụ, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian vừa qua.
- Qua phương pháp phân tích Ma trận SWOT.
- Luận văn đã hệ thống hóa được lý thuyết về xây dựng một số chiến lược ở cấp độ doanh nghiệp.
- Do môi trường kinh doanh san lấp mặt bằng và các hoạt động dịch vụ khác luôn thay đổi và mang tính chu kỳ nên tất cả các chiến lược và giải pháp để thực hiện chiến lược cần được lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế tại thời điểm đó.
- Luận văn “Xây dựng chiến lược kinh doanh san lấp mặt bằng và c ác sản phẩm dịch vụ khác tầm nhìn 2020 là một thực tiễn khách quan và hết sức cần thiết, góp phần giúp HĐQT và Ban lãnh đạo có một cách nhìn tổng thể, bao quát, tư duy đúng đắn trong việc xây dựng và lựa chọn các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Cũng như đưa ra các giải pháp để thực hiện các chiến lược đó, nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh của Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần khai thác vận tải Tiến Xuyên tầm nhìn 2020 Vũ Thị Xuyến – Cao học QTKD 2011A – Đại học Bách Khoa Hà Nội Tiến Xuyên, xây dựng thương hiệu, đưa công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, là công ty Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm mặt bằng san lấp và các hoạt động dịch vụ khác

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt