« Home « Kết quả tìm kiếm

Những câu hỏi thi trắc nghiệm java


Tóm tắt Xem thử

- Những câu hỏi thi trắc nghiệm java1.Biểu thức nào đúng khi nói về lớp class java.util.ArrayList ?Là các phần tử trong tập hợp được sắp xếp2.Lựa chọn câu đúng khi nói một phương thức nằm bên trong một lớp (innerclass)?Nó có thể là một phương thức trừu tượngIt can be marked abstract.3.Lựa chọn câu theo sau đoạn code để nó thực thi luồngclass X implements Runnable{public static void main(String args.
- Missing code.
- X run=new X.
- Khởi tạo đối tượng X Thread t=new Thread(run);//Khởi tạo luồng cho runt.start();//Chạy luồng}public void run.
- NHỮNG CÂU HỎI VỀ LUỒNG DỮ LIỆU (THREAD) 1.Tên phương thức được sử dụng khi luồng thực thi ? Start.
- 2.Chọn 2 đáp án sai về hàm dựng Constructor của luồng Thread(Runnable r, String name) và Thread() 3.Chọn 3 phương thức của lớp đối tượng (Object Class)notify(),notifyAl(),wait(long mescs)4.Thêm một đoạn code vào đây để luồng thực thiclass X implements Runnable{public static void main(String args.
- Missing code? */X run = new X.
- Khởi tạo đối tượngThread t = new Thread(run.
- Khởi tạo luồngt.start();//Chạy luồng}public void run() {}}5.Khi nào gọi một phương thức để ngăn chặn trực tiếp luồng không được thựcthi ? Khi gọi phương thức notify() 6.Chọn 2 phương thức mặc định của luồng start(),run() int.
- trueChọn 4 đáp án đúng về dữ liệu mặc định của các phần tử mảng: int->0,Dog->null,char->’\u0000’,float->0.0f String ->”null” là sai, vì bất kỳ một đối tượng nào có giá trị mặc định là null và nó konằm trong nháy kép Boolean.
- true là sài vì các phần tử trong mảng có giá trị mặc định là false 2.Which is a reserved word in the Java programming language? Danh từ riêng trong ngôn ngữ lập trình java ? native 3.Which is a valid keyword in java? Tìm một từ khóa hợp lệ trong java ? interface ,string,Float,unsignedinterface : là từ hợp lệ nhấtstring phải là StringFloat phải là floatunsigned được khai báo trong C++ 4.Từ khóa nào nằm trong interfacefinal,public,static 5.Which is the valid declarations within an interface definition? public double methoda();

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt