« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm tại Công ty rau quả nông sản Cao Phong


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài : Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm tại Công ty rau quả nông sản Cao Phong Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Trần An Định Khóa Người hướng dẫn : TS.
- Lý do chọn đề tài: Phân phối sản phẩm là khâu cuối cùng và có ý nghĩa quyết định đến lợi nhuận của doanh nghiệp sản xuất, là quá trình đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế canh tranh trên thị trường.
- Vì vậy, việc tổ chức và quản trị phân phối sản phẩm hiệu quả là vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt trong xu thế hội nhập khi các doanh nghiệp phải đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.
- Công ty rau quả nông sản Cao Phong sản xuất sản phẩm chính là cam.
- Cùng với sự đổi mới nền kinh tế, Công ty đã nhanh chóng thích nghi tăng quy mô sản xuất và không ngừng mở rộng thị trường tiêu thụ.
- Sau thời gian tìm hiểu tại Công ty em nhận thấy vấn đề quản trị phân phối sản phẩm của Công ty còn nhiều bất cập, do vậy em đã chọn đề tài “Hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm tại Công ty rau quả nông sản Cao Phong” làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp của mình.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Khái quát và hệ thống hóa những vấn đề lý luận chủ yếu về phân phối sản phẩm như: khái niệm, đặc điểm, vai trò của phân phối.
- cấu trúc, hình thức tổ chức, thành viên tham gia, chiến lược kênh phân phối.
- tiến trình hoàn thiện chính sách phân phối của doanh nghiệp.
- đặc điểm của kinh doanh sản phẩm hàng hóa nông sản.
- Nghiên cứu đặc điểm tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng phân phối sản phẩm.
- tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức làm cơ sở đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm cam của Công ty.
- Đối tượng nghiên cứu của luận văn là thực trạng phân phối sản phẩm cam của Công ty rau quả nông sản Cao Phong.
- Phạm vi nghiên cứu của luận văn là tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng phân phối sản phẩm cam của Công ty trong 3 năm 2009- 2011.
- Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Nghiên cứu thực tiễn thông qua quá trình điều tra, tổng hợp.
- Nghiên cứu thực tiễn thông qua thống kê, kế thừa và điều tra, phân tích số liệu.
- Cấu trúc của Luận văn: Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo thì luận văn được chia là 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về phân phối sản phẩm.
- Chương 2: Đặc điểm tình hình, thực trạng phân phối sản phẩm cam tại Công ty.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm cam cho Công ty.
- Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về phân phối sản phẩm, những phương pháp đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh, thực trạng phân phối sản phẩm, những giải pháp cần thực hiện để hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm, tác giả đã tập trung nghiên cứu, phân tích đánh giá thực trạng tại Công ty rau quả nông sản Cao Phong.
- Từ kết quả thu được, bằng những luận cứ mang tính thực tế và có cơ sở khoa học, tác giả đã đưa ra một số giải pháp cụ thể có tính khả thi cao giúp Công ty có thể vận dụng.
- Kết luận: Em xin cảm ơn Công ty rau quả nông sản Cao Phong –huyện Cao Phong – tỉnh Hòa Bình, các cơ quan ban ngành, Ban lãnh đạo Viện Kinh tế & Quản lý cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ trong khoa đã cung cấp nhiều thông tin quý báu cho đề tài.
- Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong quá trình học tập và nghiên cứu song do kiến thức còn hạn chế, chắc chắn luận văn của em còn nhiều thiếu sót

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt