« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng ở công ty Nhuộm và Dệt vải Yên Mỹ - Hưng Yên


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng ở công ty Nhuộm và Dệt vải Yên Mỹ - Hưng Yên.
- Công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải, thương mại, dịch vụ, du lịch tăng trưởng cao, do vậy nhu cầu sử dụng năng lượng tăng cao.
- Ở Việt Nam tiêu thụ năng lượng chiếm một tỷ trọng khá cao trong tổng têu thụ năng lượng của nền kinh tế.
- Bức tranh sử dụng năng lượng của ngành Dệt may rất đa dạng với đầy đủ các dạng năng lượng: Điện, than, dầu, hơi.
- Công ty Nhuộm và Dệt vải Yên Mỹ - Hưng Yên là một trong những đại diện tiêu biểu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngành Dệt – May Việt Nam.
- Với đặc thù tiêu thụ năng lượng rất đa dạng và còn nhiều tìm năng để tiết kiệm năng lượng.
- Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng ở công ty Nhuộm và Dệt vải Yên Mỹ - Hưng Yên”.
- Phân tích đặc thù sử dụng năng lượng trong của một công ty Dệt may: Đặc thù về sản phẩm, các quy trình công nghệ, đặc thù tiêu thụ năng lượng ở các khâu.
- Mong muốn sử dụng các công cụ lý thuyết và thực tiễn để phân tích đánh giá hiện trạng sử dụng năng lượng và nhận diện cơ hội tiết kiệm năng lượng - Tiến hành xây dựng mô hình quản lý năng lượng cho doanh nghiệp Dệt may cụ thể.
- c) Nội dung chính Chương I: Tổng quan về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2 Ở phần này trình bày đày đủ cở sở lý thuyết về sử dụng năng lượng tiết kiệm, kiểm toán năng lượng, các khái mô hình quản lý năng lượng.
- Chương II: Phân tích tình hình sử dụng năng lượng tại công ty Nhuộm và Dệt vải Yên Mỹ Hưng Yên.
- Phân tích tổng quan về thực trạng quản lý kinh doanh của công ty.
- Mô tả bức tranh sử dụng năng lượng của doanh nghiệp.
- Đánh giá thực trạng sử dụng năng lượng của doanh nghiệp Chương III: Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng tai công ty.
- Đề xuất mô hình quản lý năng lượng d) Phương pháp nghiên cứu.
- Đề tài sử dụng phương pháp tra cứu, tổng hợp, phân tích tài liệu.
- Trao đổi học hỏi kiến thức từ các chuyên gia tiết kiệm năng lượng, tham gia đào tạo tập huấn các lớp: chức năng nhiệm vụ quản lý năng lượng, cán bộ quản lý năng lượng ASEAN.
- e) Kết luận Trong phạm vi luận văn của mình, tôi đã đưa ra cơ sở lý thuyết sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, cơ sở lý thuyết về mô hình quản lý năng lượng, đánh giá thực trạng sử dụng và quản lý năng lượng, xác định các khu vực tiêu thụ nhiều năng lượng và các chỉ số hiệu quả năng lượng của công ty cổ phần nhuộm và Dệt vải Yên Mỹ rồi từ đó đưa ra một số giải pháp phù hợp với thực trạng của công ty Xác nhận của giáo viên hướng dẫn PGS.Ts

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt