« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của của Công ty cổ phần may Nam Hà


Tóm tắt Xem thử

- NGUYỄN THỊ HUỆ TÓM TẮT LUẬN VĂN MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY NAM HÀ LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH HÀ NỘI – 2012 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Trong quá trình hội nhập kinh tế - quốc tế.
- Đứng trước những cơ hội và thách thức đó để tồn tài và phát triển các doanh nghiệp trong ngành dệt may nói chung và Công ty cổ phần may Nam Hà nói riêng cần phân tích, đánh giá thực trạng của doanh nghiệp, từ đó tìm giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty đó là việc làm hết sức cần thiết hiện nay.
- Nhận thức được vấn đề này, cùng với sự hướng dẫn của Thầy giáo PGS.TS Trần Trọng Phúc, Tôi chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của của Công ty cổ phần may Nam Hà” làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình.
- Nội dung chính của luận văn: Chương 1: Chương thứ nhất của luận văn đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Trong đó, đề cập đến các khái niệm về cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, các tiêu chí dùng để đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp để làm cơ sở cho việc phân tích đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh cũng như đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty CP may Nam Hà trong hoạt động kinh doanh hàng may mặc ở những chương sau.
- 2 Chương 2: Chương thứ 2 của luận văn đã giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển, các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, sơ đồ bộ máy tổ chức và một số kết quả sản xuất kinh doanh trong 2 năm gần đây của Công ty CP may Nam Hà.
- Luận văn cũng đã tiến hành phân tích môi trường vĩ mô, môi trường vi mô, và tập trung phân tích các chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần may Nam Hà so với các đối thủ cạnh tranh.
- Chương 3: Trong chương thứ 3, luận văn đã căn cứ vào các kết quả phân tích, đánh giá của chương 2, đồng thời dựa trên các định hướng phát triển chung của Công ty cổ phần may Nam Hà để đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần may Nam Hà

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt