« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp đảm bảo sự phát triển bền vững trong lĩnh vực thoát nước trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn thạc sỹ khoa học Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Học viên: Nguyễn Thị Tâm – QTKD2 2010 Khoa Kinh tế và Quản lý TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG LĨNH VỰC THOÁT NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU Mục tiêu đặt ra: Luận giải cơ sở lý luận về phát triển bền vững, phân tích hiện trạng thoát nước và ô nhiễm mội trường và tìm ra các giải pháp để phát triển bền vững trong lĩnh vực thoát nước trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Chương 2: Phân tích hiện trạng thoát nước trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và thực trạng quản lý hệ thống thoát nước.
- Chương 3: Một số giải pháp đảm bảo sự phát triển bền vững trong lĩnh vực thoát nước trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Đồng thời luận văn cũng đã nêu ra được thực trạng thoát nước trên địa bàn tỉnh bà Rịa – Vũng Tàu, từ đó chúng ta đã nhìn ra được thực trạng ô nhiễm tại các khu công nghiệp, khu dân cư, bệnh viện, trường học, các công ty chế biến thủy hải sản,...và tìm ra các giải pháp ngăn ngừa giảm thiểu ô nhiễm nhằm giúpcho tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng sạch đẹp hơn.
- Vấn đề mới: Vấn đề luận văn đề cập mới tập trung vào việc: Luận văn thạc sỹ khoa học Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Học viên: Nguyễn Thị Tâm – QTKD2 2010 Khoa Kinh tế và Quản lý - Hệ thống lại tất cả các nguyên nhân gây ô nhiễm và nghiên cứu đưa ra các công nghệ làm giảm thiểu ô nhiễm mội trường của Công ty thoát nước và phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Đưa ra được một số giải pháp và một số sản phẩm do Công ty sáng chế đã và đang được áp dụng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Vấn đề chưa được giải quyết: Do thời gian có hạn, luận văn mới đề xuất các giải pháp thực hiện và một số công nghệ mới của Công ty nhưng vẫn chưa giải quyết được tuyệt đối vấn đề ô nhiễm trong lĩnh vực thoát nước thải.
- Khuyến nghị: Để giải quyết được tuyệt đối hơn vấn đề ô nhiễm thoát nước trên địa bàn tỉnh, Công ty thoát nước cần thăm dò, khảo sát, nghiên cứu tìm ra nhiều hơn nữa các công nghệ xử lý ô nhiễm môi trường để giảm thiểu ô nhiễm đáng kể giúp cho Bà Rịa – Vũng Tàu xứng đáng là một thành phố du lịch biển xinh đẹp, khí hậu trong lành và được nhiều người biết đến

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt