« Home « Kết quả tìm kiếm

Nhu cầu vốn và giải pháp huy động vốn đầu tư cho sự phát triển của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đến năm 2015


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn thạc sỹ khoa học Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Học viên: Phạm Thị Hải – QTKD 2009 Viện Kinh tế và Quản lý TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: Nhu cầu vốn và giải pháp huy động vốn đầu tư cho sự phát triển của Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP đến năm 2015 Tác giả luận văn: Phạm Thị Hải Khóa: 2009 Người hướng dẫn: TS.
- Từ đó tìm ra những mặt mạnh và yếu trong công tác huy động vốn, để đưa ra các giải pháp huy động vốn đầu tư phát triển của đơn vị.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn: Luận giải cơ sở lý luận về Vốn và huy động vốn, phân tích hiện trạng và giải pháp huy động vốn đầu tư cho sự phát triển của Tổng Công ty Thép Việt Nam đến năm 2015.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu thực trạng nhu cầu vốn và công tác huy động vốn tại Tổng Công ty Thép Việt Nam và đưa ra các giải pháp huy động vốn.
- Tóm tắt nội dung chính của luận văn: Đưa ra 3 chương của luận văn bao gồm.
- Chương 1: Đề cập đến cơ sở lý luận của Vốn và huy động vốn.
- các phương thức huy động vốn của doanh nghiệp và các yếu tố ảnh hưởng đến công tác huy động vốn của doanh nghiệp - Chương 2: Đi sâu vào phân tích thực trạng tình hình sử dụng vốn.
- thực trạng huy động vốn, từ đó có sự đánh giá kết quả .
- hạn chế và nguyên nhân trong việc đầu tư phát triển của Tổng Công ty Thép Việt Nam.
- Luận văn thạc sỹ khoa học Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Học viên: Phạm Thị Hải – QTKD 2009 Viện Kinh tế và Quản lý - Chương 3: Nhu cầu vốn và đưa ra các giải pháp huy động vốn đầu tư cho sự phát triển của Tổng Công ty Thép Việt Nam, các hạn chế của Luận văn.
- Kết luận: Luận văn hệ thống một số lý luận căn bản về vốn và huy động vốn của doanh nghiệp.
- Với định hướng phát triển của Tổng Công ty Thép Việt Nam, để trở thành một công ty thép liên hợp hàng đầu Việt Nam thì cần phải phân tích đánh giá được những tồn tại và khắc phục những hạn chế để đưa ra chiến lược kinh doanh một cách cụ thể và xây dựng cho mình một lộ trình, một phương án tài chính mạnh mẽ nhằm huy động sức mạnh của toàn hệ thống.
- Đồng thời luận văn cũng đã có được các kết quả phân tích khá chi tiết về hiện trạng hoạt động của VNSTEEL, từ đó nhìn ra các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với VNSTEEL trong thời gian tới.
- Luận văn đã đề xuất 5 giải pháp về huy động vốn thực hiện cho VNSTEEL giai đoạn nhằm giúp Tổng Công ty Thép Việt Nam đạt được mục tiêu đề ra cho chiến lược tổng thể của toàn hệ thống

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt