« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Phú Thọ.


Tóm tắt Xem thử

- 1 -TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - Chi nhánh Phú Thọ.
- Trong các hoạt động của ngân hàng, hoạt động tín dụng luôn chiếm vai trò quan trọng, nhất là đối với các ngân hàng tại Việt Nam.
- Hoạt động tín dụng đem lại lợi nhuận chủ yếu cho ngân hàng, quyết định sự thành bại của một ngân hàng.
- Chính vì vậy tác giả lựa chọn đề tài “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - Chi nhánh Phú Thọ”.
- Đề tài đã nêu lên một số lý luận về ngân hàng thương mại, tín dụng ngân hàng và chất lượng tín dụng trong kinh doanh ngân hàng.
- Lý luận về sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng, các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng.
- Đề tài cũng tập trung phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng của MHB CN Phú Thọ giai đoạn từ đó nêu lên những kết quả đạt được, những điểm hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong hoạt động tín dụng của MHB CN Phú Thọ.
- Trên cơ sở chiến lược kinh doanh của MHB, định hướng hoạt động, định hướng cho vay của MHB CN Phú Thọ, tác giả đã đưa ra 10 giải pháp và một số kiến nghị với MHB, với NHNN Việt Nam, với nhà nước và với Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ nhằm góp phần nâng cao chất lượng tín dụng của MHB CN Phú Thọ trong thời gian tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt