« Home « Kết quả tìm kiếm

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui


Tóm tắt Xem thử

- “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vuiChọn những bông hoa và những nụ cười”Hai câu trên được trích trong bài hát “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” của cốnhạc sĩ Trịnh Công Sơn .
- Mỗi lần lắng nghe bài hát này em luôn cảm thấy nhưđược tiếp thêm niềm vui , sức sống vào cuộc sông của mình .
- Niềm vui có thể hiểulà các trạng thái tinh thần như hạnh phúc, vui mừng , phấn khích.
- Nhưng thực ra,niềm vui trong cuộc sống này lại rất dễ hiểu .
- Đôi khi niềm vui đơn giản chỉ là khibạn đọc được một cuốn sách mà bạn rất tâm đắc hay khi bạn đã cố gắng hết sứcvà đạt được điểm cao trong một môn học mà trước giờ bạn học không tốt .
- Hoặcđối với nhiều người niềm vui là khi được làm công việc mà mình yêu thích , đượctự do theo đuổi đam mê.
- Tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng “màuhồng.
- những khó khăn , biến cố có thể ập đến chúng ta bất cứ lúc nào vì thế taphải lựa chọn cho mình một quan điểm sống đúng đắn, để đối mặt với những khókhăn đó.
- Khi lựa chọn lối sống lạc quan , vui vẻ chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc ,yêu đời hơn .Cảm giác mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng tích cực giúp ta s ángtạo , thoải mái hơn trong công việc .
- Cặp vợ chồng khiếm thị bà Thu ông tài khiếnmọi người không chỉ ngưỡng mộ tình yêu giữa hai người mà còn bởi sự lạc quan ,kiên cường vui vẻ của hai ông bà .
- Cho dù không nhìn thấy gì thì căn nhà hai ngườinày chưa bao giờ xảy ra cãi vã , 2 người còn cùng lập nên nhóm Thiện Nguyện-nhóm truyền năng lượng và chuyên giúp đỡ những người khốn khó hơn mình.Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn phải đối mặt với muôn vàn những thửthách, khó khăn.
- Không phải ai cũng có đủ can đảm vượt qua, rất nhiều người đãchọn những cách giải quyết tiêu cực nhất.
- Chính vì vậy, mỗi người hãy suy nghĩđơn giản hơn để giảm bớt phức tạp trong cuộc sống , luôn luôn suy nghĩ lạc quan ,vui vẻ thì cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn .
- Bản thân em vẫn là một học sinh đangngồi trên ghế nhà trường , hàng ngày phải đối mặt với áp lực điểm số nhưng emvẫn chọn cho mình lối suy nghĩ lạc quan , yêu đời , không vì điểm thấp chán nảnmà lấy đó là động lực cố lên .
- Như vậy, mỗi chúng ta hãy lựa chọn cách sống mỗingày

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt