« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối dịch vụ điện thoại di động của Công ty Viễn thông Viettel


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối dịch vụ điện thoại di động của Công ty Viễn thông Viettel – Tập đoàn Viễn thông Quân đội Tác giả luận văn: Nguyễn Ngọc Tân Khóa: 2010B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Trần Thị Lan Hương Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Xây dựng hệ thống kênh phân phối tốt là vấn để sống còn đối với bất cứ một doanh nghiệp nào, doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu như sản phẩm của họ tiêu thụ được trên thị trường.
- Một doanh nghiệp muốn tiêu thụ tốt sản phẩm của mình nhất thiết họ phải có một hệ thống kênh phân phối được xây dựng và quản trị có hiệu quả.
- Đối với Công ty viễn thông Viettel – Tập đoàn Viễn thông Quân đội hiện tại đã xây dựng được một hệ thống kênh hoàn thiện về cấu trúc và có những thành tích rất tốt trong thời gian qua.
- Tuy nhiên còn đó những mối lo về chất lượng các chính sách áp dụng đối với hệ thống kênh hiện tại đặc biệt là kênh điểm bán.
- Để giải quyết vấn đề đó tác giả lựa chọn đề tài luận văn “Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối dịch vụ điện thoại di động của Công ty Viễn thông Viettel – Tập đoàn Viễn thông Quân đội”.
- b) Mục đích và phạm vi nghiên cứu của luận văn Mục đích: Xác định được các yếu tố chính ảnh hưởng đến cảm nhận của kênh đối với chính sách của Viettel.
- Xác định được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố nên hệ thống kênh, đặc biệt là điểm bán.
- Nghiên cứu đưa ra những gợi ý giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh của Viettel.
- Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu được xác định là hệ thống kênh phân phối dịch vụ viễn thông di động của Viettel từ cấp Công ty đến cấp phân phối cuối cùng là các điểm bán.
- Phạm vi nghiên cứu định lượng được thực hiện điển hình tại Chi nhánh Hà Nội.
- c) Nội dung chính của luận văn: Nội dung luận văn gồm 3 chương: 2 Chương 1: Cơ sở lý luận: Luận văn giới thiệu và hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ sở về hoạt động xây dựng kênh phân phối, đặc điểm của lĩnh vực viễn thông di động đến hoạt động xây dựng và vận hành kênh phân phối.
- Chương 2: Trong chương này, Luận văn đánh giá những mặt đạt được của hệ thống kênh phân phối của Viettel, thiết kế một nghiên cứu định lượng đánh giá mức độ hài lòng của hệ thống kênh điểm bán (là kênh quan trọng nhất) đối với các chính sách của Viettel.
- Chương 3: Trên cơ sở đánh giá hoạt động kênh phân phối của Viettel trong thời gian qua và kết quả nghiên cứu định lượng, luận văn đã đưa ra một số định hướng cho việc hoàn thiện chính sách kênh và một số giải pháp cụ thể để giải quyết những tồn tại lớn của hệ thống kênh hiện tại d) Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp tổng hợp, phân tích so sánh.
- e) Kết luận Đã hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ sở về xây dựng kênh phân phối và quản trị kênh phân phối.
- Đánh giá đúng các nhân tố ảnh hưởng đến điểm bán về chính sách của Viettel.
- Luận văn xây dựng được một hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả các chính sách của Viettel đối với hệ thống kênh (điểm bán).
- Dựa trên đánh giá định lượng và một số bất cập trong việc vận hành kênh của Viettel đã đưa ra một số nhóm giải pháp cho việc hoàn thiện chính sách kênh.
- Trong đó tập trung giải pháp giải quyết vấn đề thiếu hàng cơ cấu trên kênh bằng việc phát triển một hệ thống dự báo và quản trị dữ trữ động trên phần mềm bán hàng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt