« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, nhu cầu tiêu dùng, thu nhập gia tăng, thị trường may mặc đã rộng mở cùng với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia, tạo nên bức tranh sôi động và cạnh tranh khắc nghiệt.
- Vì thế, để tồn tại và phát triển bền vững cần thiết doanh nghiệp phải có một chiến lược hợp lý, phải nhận thức được vị thế của mình và phải liên tục nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
- Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG được thành lập năm 1979, doanh thu năm 2012 đạt 1.209 tỷ đồng, có hệ thống phân phối trong và ngoài nước.
- Tuy nhiên, trước khủng hoảng kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường trong và ngoài nước nên doanh thu tăng trưởng giảm đi trong các năm gần đây.
- Xuất phát từ thực tế đó, tôi chọn đề tài: “Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG”.
- Hệ thống hóa lý luận về năng lực cạnh tranh và sự cần thiết phải nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Phạm vi nghiên cứu: Thực trạng năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG thời gian từ 2010 đến 2012.
- c) Nội dung chính và đóng góp của tác giả Luận văn, ngoài phần mở đầu và kết luận, bao gồm 3 chương: Chương I: Lý luận về cạnh tranh của Doanh nghiệp.
- Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Từ lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh, Tác giả đã phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG làm rõ ưu, nhược điểm và nguyên nhân của tình hình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
- Cụ thể: Giải pháp 1: Nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Giải pháp 2: Giải pháp về giá.
- Giải pháp 3: Giải pháp phát triển kênh phân phối.
- Giải pháp 4: Giải pháp về thiết kế mẫu mốt.
- Tác giả đã phân tích những tiêu chí và nguyên nhân chủ yếu tác động đến năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Từ đó, đưa ra một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt