« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại cổ phần dầu khí toàn cầu (GP. BANK) chi nhánh Vũng Tàu


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Dầu Khí Toàn Cầu (GP.
- chi nhánh Vũng Tàu” Tác giả luận văn : Trần Thị Hương Khóa Người hướng dẫn : TS.
- Tại Việt Nam từ khi trở thành thành viên chính thức của WTO, ngành ngân hàng trở thành một trong những ngành hàng đầu, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, trong lĩnh vực ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các ngân hàng nhà nước, ngân hàng thương mại cổ phần và ngân hàng nước ngoài cung cấp dịch vụ trên thị trường tài chính ngân hàng.
- Để nâng cao cạnh tranh của ngân hàng thương mại thì nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng là một công việc phải thực hiện thường xuyên và liên tục.
- Đề tài “Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Dầu Khí Toàn Cầu (GP.
- chi nhánh Vũng Tàu” được thực hiện nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và góp phần vào sự phát triển của NH GP.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu.
- Xây dựng mô hình nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách hàng dựa trên việc tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng.
- Kiến nghị một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Luận văn tập trung nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại chi nhánh ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu, nhận diện được các thang đo, phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay và các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng GP.
- Về không gian: Luận văn tập trung nghiên cứu dịch vụ cho vay của khách hàng cá nhân tại GP.
- Bank từ năm 2008 đến năm 2012 và dữ liệu thu thập được từ điều tra khảo sát khách hàng các nhân đang sử dụng dịch vụ cho vay của NH từ tháng 5/2013 đến 6/2013.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1 – Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại Chương 2 – Giới thiệu về GP.
- Bank chi nhánh Vũng Tàu Chương 3 – Phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng GP.
- Bank chi nhánh Vũng Tàu Chương 4 – Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của KH cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng GP.
- Bank chi nhánh Vũng Tàu Nghiên cứu đã có những đóng góp tích cực đối với NH trong việc tìm hiểu và nhận biết vị thế của mình thông qua đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ và truyền tải thông tin về chất lượng dịch vụ, hình ảnh, giá dịch vụ và mức độ hài lòng đối với dịch vụ cho vay của NH đến nhà quản trị.
- Bên cạnh đó nghiên cứu cũng mở ra vấn đề mới cho những nghiên cứu sâu rộng trong các lĩnh vực dịch vụ khác như nhà hàng, du lịch, điện thoại… d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng chủ yếu phương pháp nghiên cứu định lượng.
- Số liệu sơ cấp được thu thập bằng phương pháp điều tra chọn mẫu, được tác giả sử dụng để kiểm định giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu bằng phần mềm SPSS.
- Bank, báo cáo hoạt động, bản công bố thông tin, cơ quan thống kê, báo cáo thường niên của NHNN và một số NHTM, tạp chí chuyên nghành kinh tế, tài chính ngân hàng…và sử lý thông tin về thực trạng phát triển dịch vụ cho vay đối với khách hàng cá nhân tại GP.
- e) Kết luận Qua quá trình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng GP.
- Bank tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng.
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng được tác giả đề xuất là: Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và giá dịch vụ.
- Bên cạnh đó tác giả tiến hành phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng.
- Trên cơ sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của NH.
- Các giải pháp được tác giả nêu ra như.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ + Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực + Phát triển công nghệ thông tin đi trước đón đầu - Nâng cao tính cạnh tranh về giá dịch vụ - Xây dựng, củng cố hình ảnh của NH trong lòng khách hàng - Các giải pháp khác như: Chuẩn hóa quy trình tín dụng, cải thiện môi trường làm việc… NGƯỜI HƯỚNG DẪN TS.
- Nguyễn Thị Mai Anh TÁC GIẢ LUẬN VĂN Trần Thị Hương

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt