« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích đề xuất một số giải pháp hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất tại công ty TNHH MTV cơ khí Hà Nội.


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn Thạc sỹ kỹ thuật Viện Kinh tế và Quản lý.
- Hoàng Anh Tuấn 1 Cao học Quản trị kinh doanh TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: PHÂN TÍCH ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KIỂM SOÁT HỆ THỐNG SẢN XUẤT TẠI CÔNG TY TNHH NN MTV CƠ KHÍ HÀ NỘI.
- Tác giả luận văn: Hoàng Anh Tuấn – Khóa 2011A.
- Mục tiêu đặt ra: Luận giải cơ sở lý luận về sản xuất và kiểm soát hệ thống sản xuất, phân tích và đánh giá thực trạng trong công tác kiểm soát hệ thống sản xuất của Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội hiện tại, trên cơ sở đó đề xuất những biện pháp hoàn thiện hệ thống kiểm soát sản xuất của công ty nhằm tạo cho công ty có cơ hội phát triển vững chắc trong tương lai.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động của hệ thống kiểm soát sản xuất của Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội.
- Phạm vi nghiên cứu: Các hoạt động liên quan tới kiểm soát hệ thống sản xuất của Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội trong khoảng thời gian bốn năm gần đây.
- Phương pháp nghiên cứu: Trên cơ sở của chủ nghĩa duy vật biện chứng và duy vật lịch sử, luận văn sử dụng các phương pháp sau: Phương pháp phân tích thống kê.
- Phương pháp phân tích hệ thống.
- Giải quyết vấn đề: Đưa ra 3 chương của luận văn bao gồm.
- Chương 1: Đề cập đến cơ sở lý luận của sản xuất và kiểm soát hệ thống sản xuất.
- Chương 2: Đi sâu vào phân tích thực trạng kiểm soát hệ thống sản xuất tại Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội.
- Chương 3: Đưa ra một số đề xuất hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất cho Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội.
- Hoàng Anh Tuấn 2 Cao học Quản trị kinh doanh Kết quả đạt được: Luận văn hệ thống một số lý luận cơ bản về sản xuất và kiểm soát hệ thống sản xuất, đồng thời luận văn cũng đã có được các kết quả phân tích khá chi tiết về hiện trạng kiểm soát hệ thống sản xuất của Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội, từ đó nhìn ra các điểm mạnh, điểm yếu trong công tác kiểm soát hệ thống sản xuất tại công ty.
- Luận văn đã xác định được định hướng phát triển của công ty, đưa ra các giải pháp hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất cho Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội nhằm giúp công ty phát triển vững chắc trong tương lai.
- Vấn đề mới: Vấn đề luận văn đề cập mới tập trung vào việc.
- Hệ thống hóa các lý luận căn bản về sản xuất và kiểm soát hệ thống sản xuất.
- Đưa ra được một số đề xuất hoàn thiện kiểm soát hệ thống sản xuất cho Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội.
- Vấn đề chưa được giải quyết: Do thời gian có hạn, luận văn mới đề xuất một số giải pháp chung, chưa xây dựng được các bước công việc chi tiết, cụ thể.
- Kiến nghị: Để đứng vững và ngày càng phát triển trong môi trường cạnh tranh tại thị trường chế tạo thiết bị cơ khí, Công ty TNHH NN MTV Cơ khí Hà nội cần tận dụng triệt để các thế mạnh của mình và xây dựng bộ máy kiểm soát hệ thống sản xuất thực sự chất lượng để cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường, góp phần cho công ty phát triển vững chắc trong tương lai..

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt