« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và các giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 tại Công ty Tàu dịch vụ dầu khí (PTSC Marine)


Tóm tắt Xem thử

- Page 1 of 2 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và các giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine).
- Nguyễn Văn Nghiến Nội dung tóm tắt: Là một đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC.
- Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác cho thuê hơn 20 tàu Dịch vụ dầu khí đa chức năng của Tổng công ty PTSC, cũng như làm dịch vụ thuê và cho thuê các chủng loại tàu dịch vụ dầu khí khác.
- Phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty bao gồm các nhà thầu dầu khí đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam cũng như tại một số nước khác như Singapore, Malaysia, Nga….
- Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí đã là đơn vị thực hiện loại hình kinh doanh cốt lõi của Tổng công ty PTSC– loại hình cho thuê các tàu dịch vụ dầu khí nên qua 20 năm thành lập và phát triển, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khi luôn là đơn vị dẫn đầu trong Tổng công ty về doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
- Là một kỹ sư đang công tác tại Phòng Kỹ thuật Vật tư, trực tiếp làm công tác quản lý kỹ thuật đội tàu cũng như các công tác quản lý chất lượng khác theo yêu cầu của công việc, tôi đã quyết định lựa chọn đề tài “Phân tích và các giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine.
- Mục tiêu của đề tài là tổng hợp, đánh giá thực trạng công tác vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí, từ đó phân tích, xác định những nguyên nhân nội tại làm cho hệ thống quản lý chất lượng nêu trên chưa phát huy hiệu quả.
- Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng, nhằm giúp Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí nâng cao năng suất và khả năng cạnh tranh, quản lý ngày càng tốt hơn.
- Nội dung luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống quản lý chất lượng Đây là những cơ sở lý thuyết quan trọng về Chất lượng và Quản lý chất lượng, Page 2 of 2 Khái niệm về Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO các yêu cầu của việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO nêu trên.
- để làm tiền đề cho việc tổng hợp, phân tích thực trạng và kết quả vận hành Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí.
- Chương 2: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí.
- Nội dung của chương này bao gồm nhận xét tổng quan về Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí, tổng hợp đánh giá việc thực hiện một số nội dung quan trọng trong việc vận hành Hệ thống quản lý chất lượng, qua đó đã chỉ ra được các nguyên nhân, hạn chế và những ưu, khuyết điểm điểm làm cho hệ thống quản lý chất lượng nêu trên chưa phát huy hiệu quả.
- Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí.
- Từ kết quả phân tích thực trạng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí nêu tại Chương 2, tác giả đã đưa ra một số phải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Công ty.
- Hy vọng bài luận văn sẽ mang lại cho người đọc một cái nhìn tổng quát về thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt