« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Xi Măng La Hiên.


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên Tác giả luận văn: Vũ Thành Sơn Khóa: 2011A Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Quốc Tiến a) Lý do chọn đề tài Để tồn tại và phát triển bền vững trên thị trường, tất cả các doanh nghiệp luôn phải vận động, tìm một hướng đi cho phù hợp và tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
- Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là phải làm thế nào sử dụng có hiệu quả các nguồn lực nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của mình.
- Vì vậy, việc nghiên cứu để tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh là một tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp.
- Công ty cổ phần xi măng La Hiên các năm trước doanh thu tương đối tốt.
- Xuất phát từ thực tế đó, tôi chọn đề tài: “Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên”.
- b) Mục tiêu nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn + Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm.
- Hệ thống hóa lý luận về hiệu quả kinh doanh và sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả kinh doanh của Doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên cùng nguyên nhân của tình hình đó.
- Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty cổ phần xi măng La Hiên - Phạm vi nghiên cứu: Thực trạng năng lực sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần xi măng La Hiên thời gian từ 2010 đến 2012.
- 2c) Nội dung chính và đóng góp của tác giả Luận văn, ngoài phần mở đầu và kết luận, bao gồm 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh và vấn đề nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
- Chương II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên.
- Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên.
- Từ lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh, Tác giả đã phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên, làm rõ ưu, nhược điểm và nguyên nhân của tình hình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Giảỉ pháp 2: Tăng khả năng huy động và sử dụng vốn và một số giải pháp khác.
- Luận văn cũng kiến nghị với cấp trên một số vấn đề nhằm tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp nói chung và Công ty cổ phần xi măng La Hiên nói riêng.
- d) Phương pháp nghiên cứu của luận văn Luận văn sử dụng các phương pháp như: quan sát, dự báo, thu thập và nghiên cứu các tài liệu, tổng hợp, so sánh, phân tích thống kê, phân tích hoạt động kinh doanh và xem xét các vấn đề theo quan điểm duy vật biện chứng, lịch sử.
- e) Kết luận Luận văn đã hoàn thành các mục tiêu nghiên cứu đề ra là: Hệ thống hóa lý luận.
- phân tích được những nguyên nhân chủ yếu tác động đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên, từ đó, đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
- Những giải pháp đó có cơ sở khoa học và thực tiễn, có tính khả thi nếu được thực hiện sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của đơn vị nghiên cứu

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt