« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nước khoáng và thương mại dịch vụ Quảng Ninh


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nước khoáng và thương mại dịch vụ Quảng Ninh.
- Đối với ngành nước giải khát Việt Nam, mức độ cạnh tranh lại càng gay gắt hơn vì doanh nghiệp ngành giải khát của chúng ta phải cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn như Coca cola, Pepsico … Đứng trước nguy cơ tụt giảm doanh số và mất thị phần, các doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát trong nước buộc phải điều chỉnh chiến lược sản phẩm, đổi mới các hoạt động, đầu tư nhiều hơn cho việc xây dựng và quảng bá thương hiệu, nhằm có thể duy trì và phát triển.
- Xuất phát từ những đòi hỏi trên, em càng nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực cạnh tranh đối với sự tồn tại, phát triển của công ty TNHH MTV nước khoáng và TMDV Quảng Ninh trong giai đoạn hội nhập hiện nay, vì vậy em chọn vấn đề “Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH MTV nước khoáng và TMDV Quảng Ninh ” làm đề tài làm luận văn thạc sỹ.
- Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở các lý thuyết về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh, kết hợp với nghiên cứu thực tiễn, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng cạnh tranh của Công ty TNHH MTV nước khoáng và TMDV Quảng Ninh.
- Mục tiêu của luận văn là nhằm hệ thống hóa, áp dụng các kiến thức của các môn học vào thực tiễn của doanh nghiệp nhằm tìm các biện pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Đối tượng của đề tài là nghiên cứu năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH MTV nước khoáng và TMDV Quảng Ninh.
- Phạm 2vi của đề tài là nghiên cứu năng lực cạnh tranh của công ty trên địa bàn Quảng Ninh, có tính đến xu thế phát triển, cạnh tranh của ngành trong phạm vi trong nước và quốc tế.
- Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Hệ thống các vấn đề về lý luận cạnh tranh, năng lực cạnh tranh và nêu ra những đặc điểm cơ bản của ngành nước giải khát Việt Nam.
- Phân tích và đánh giá năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên nước khoáng và thương mại dịch vụ Quảng Ninh .
- Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nước khoáng và thương mại dịch vụ Quảng Ninh.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Kết luận Tìm giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước giải khát toàn ngành nói chung và của Công ty TNHH MTV nước khoáng và TMDV Quảng Ninh nói riêng đang là vấn đề rất bức thiết hiện nay đối với ngành và nền kinh tế.
- Luận văn đã tổng hợp, phân tích một số vấn đề mang tính lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh, những yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp, các tiêu chí cơ bản để đánh giá năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp nước giải khát nói riêng và cụ thể hóa đối với Công ty TNHH MTV nước khoáng và TMDV Quảng Ninh.
- Phân tích đánh giá thực trạng của công ty Trách và một số doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát trên địa bàn Quảng Ninh cũng như tìm hiểu năng lực cạnh tranh của ngành nước giải khát Việt Nam.
- Qua đó đề giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nước khoáng và thương mại dịch vụ Quảng Ninh trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt