« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài : Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Lê Quang Thái Khóa : 2010B Người hướng dẫn : TS .
- Để mục tiêu đó có thể thực hiện được đòi hỏi cần có nguồn nhân lực đảm bảo về chất và lượng đồng thời phải kết hợp tối ưu các nguồn nhân lực hiện có.
- Chiến lược phát triển nguồn nhân lực là một nội dung đầu tiên và rất quan trọng của tổ chức doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình.
- Do vậy, Đánh giá thực trạng nguồn nhân lực và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Phú Thọ.
- Sau đó, xây dựng chiến lược cụ thể nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Phú Thọ.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích: Nghiên cứu những vấn đề lý luận về quản trị nhân lực, chiến lược nguồn nhân lực.
- Phân tích đánh giá thực trạng nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Phú Thọ.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ .
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là thực trạng nguồn nhân lực cùng chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Phú Thọ.
- Phạm vi nghiên cứu là phân tích thực trạng nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ trong những năm gần đây (từ từ đó xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho công ty giai đoạn 2014-2020.
- Nội dung: Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Chương 2: Đánh giá chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ.
- Chương 3: Một số giải pháp xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ giai đoạn 2014-2020.
- Từ việc phân tích những ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài và môi trường bên trong của công ty, để chỉ ra các ưu điểm, nhược điểm, nguyên nhân của công ty… Xây dựng chiến lược cụ thể từ việc xác định nhu cầu lao động cả về số lượng và chất lượng trong giai đoạn tiến hành đánh giá các yếu tố làm cơ sở để lựa chọn chiến lược của công ty.
- Tác giả lựa chọn chiến lược đối với công ty trong giai đoạn 2014-2020 là hoạch định chính sách tuyển dụng hợp lý và nâng cao chất lượng đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
- phân tích các tài liệu thu thập và phương pháp so sánh số liệu giữa các năm trong hoạt động thực tế của Công ty để phân tích.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Phú Thọ ” bản thân em mong muốn được góp phần vào việc đổi mới phương thức hoạt động của Công ty Điện lực Phú Thọ, nhằm nâng cao chất lượng nhân lực góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho công ty.
- Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của thầy hướng dẫn khoa học TS.Trần Thủy Bình, sự giúp đỡ của các thầy, cô trong Viện Kinh tế và Quản lý và của các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám đốc, tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Phú Thọ đã giúp đỡ để hoàn thành luận văn thạc sỹ này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt