« Home « Kết quả tìm kiếm

Chính sách xúc tiến bán hàng dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của Công ty Vincomstec


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài: Chính sách xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của Công ty VINCONSTEC.
- Vì vậy, đối với các doanh nghiệp bất động sản nói chung và đối với Công ty VINCONSTEC nói riêng, công tác xúc tiến bán hàng có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết góp phần tháo gỡ những khó khăn trên thị trường bất động sản, góp phần tạo doanh thu cho Công ty.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu những vấn đề lý luận như nghiên cứu, làm rõ, hệ thống hoá những khái niệm liên quan đến nghiệp vụ xúc tiến bán hàng tại các Công ty kinh doanh, các tiêu chí xác định hiệu quả, và nội dung của các khái niệm này.
- Đồng thời Luận văn cũng giải quyết được những vấn đề như đánh giá tình hình thực tế, tổng kết kết quả đạt được và những hạn chế cần giải quyết từ đó đưa ra các đề xuất hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế, Đối tượng nghiên cứu: nghiên cứu lý luận và hoạt động xúc tiến bán hàng Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của Công ty VINCONSTEC.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Các hoạt động xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế chủ yếu từ năm 2011-2013.
- Đề xuất định hướng và giải pháp hoàn thiện xúc tiến bán hàng đến khi dự án hoàn thiện (dự kiến 2015) 2 c) Các nội dung chính của luận văn: Phần nội dung gồm các chương.
- Chương I: Cơ sở lý luận của hoạt động xúc tiến bán - Chương II: Phân tích thực trạng để xây dựng chính sách xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của công ty VINCONSTEC - Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của Công ty VINCONSTEC d) Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu chủ yếu của luận văn là phương pháp so sánh, tổng hợp và phân tích số liệu, phương pháp phỏng vấn.
- e) Kết luận: Từ những cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng, luận văn đã trình bày một số vấn đề cụ thể như sau.
- Khái quát một số lý luận cơ sở về hoạt động xúc tiến bán hàng.
- Thông qua thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng của Công ty, đặc biệt là mục tiêu phát triển trong thời gian tới của dự án làm cơ sở phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng như những tồn tại và nguyên nhân tồn tại trong hoạt động xúc tiến bán hàng.
- Trên cơ sở đó, luận văn mạnh dạn đưa ra một số giải pháp chung cần thiết, mang tính khả thi và đề xuất các giải pháp hoàn thiện đối với hoạt động xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng của Công ty VINCONSTEC trong thời gian tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt