« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạt động du lịch quốc tế ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Hoạt động du lịch quốc tế ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
- Phân tích, làm rõ thực trạng hoạt động du lịch quốc tế ở Việt Nam, từ đó nêu lên kiến nghị và đề xuất giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động du lịch quốc tế ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập khu vực và thế giới..
- Khái quát một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động du lịch quốc tế trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, phân tích vai trò của du lịch quốc tế với sự phát triển của quốc gia, và kinh nghiệm phát triển du lịch quốc tế ở một số nước..
- Phân tích quá trình hình thành và phát triển của du lịch quốc tế ở Việt Nam, đánh giá thực trạng của hoạt động du lịch quốc tế và nêu lên những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của du lịch quốc tế ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay..
- Phân tích xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển du lịch quốc tế ở Việt Nam, tạo cơ sở cho việc nêu lên một số giải pháp cơ bản nhằm tăng cường phát triển hoạt động của du lịch quốc tế ở Việt Nam..
- Hệ thống hoá cơ sở lý luận về du lịch, du lịch quốc tế, phân tích những ảnh hưởng của du lịch quốc tế với sự phát triển của mỗi quốc gia..
- Đánh giá cơ bản về thực trạng hoạt động của du lịch quốc tế ở Việt Nam, nêu bật điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của du lịch quốc tế ở Việt Nam hiện nay..
- Trên cơ sở khoa học và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động du lịch quốc tế ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
- Tác giả hy vọng nghiên cứu này sẽ là tài liệu tham khảo cho bạn đọc quan tâm, góp phần giúp các nhà hoạch định chính sách đưa ra biện pháp hiệu quả nâng cao hoạt động du lịch quốc.
- tế ở Việt Nam, thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam hội nhập nhanh chóng vào du lịch thế giới.