« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển văn hóa và đạo đức kinh doanh của tập đoàn Viễn thông Quân đội


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn Thạc sỹ kỹ thuật Viện Kinh tế và Quản lý.
- Lê Kim Dung 1 Cao học Quản trị kinh doanh TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: PHÁT TRIỂN VĂN HÓA VÀ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH CỦA TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI.
- Tác giả luận văn: Lê Kim Dung – Khóa 2011A.
- Tuy nhiên, yếu tố chính ảnh hưởng đến sự thành bại trong việc áp dụng thành công các thành tựu đó trong những điều kiện cụ thể của các quốc gia là sự khác biệt về văn hóa.
- Đối với lĩnh vực kinh doanh, xu hướng văn hóa hóa kinh doanh đang là một hướng đi tối ưu để tận dụng các thành tựu tiên tiến của khoa học đồng thời vẫn phát huy được sức mạnh của bản sắc văn hóa.
- Chính vì vậy, xây dựng văn hóa và đạo đức kinh doanh là góp phần tạo lập năng lực cốt lõi của doanh nghiệp, và do vậy, tạo cho doanh nghiệp năng lực cạnh tranh bền vững trong điều kiện cạnh tranh mang tính toàn cầu.
- Bên cạnh đó, nó còn góp phần thể hiện bản sắc văn hóa tiên tiến đậm đà tính dân tộc của văn hóa Việt Nam trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp.
- Với nhận thức được vai trò quan trọng của văn hóa và đạo đức kinh doanh đối với sự phát triển của doanh nghiệp, tác giả mạnh dạn chọn đề tài: “Phát triển văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn viễn thông Quân đội” làm đề tài luận văn Thạc sĩ của mình Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu: Xác lập hệ thống hóa cơ sở lý luận văn hóa và đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Trên cơ sở lý thuyết, số liệu, kết quả thăm dò ý kiến nhằm đánh giá thực trạng công tác xây dựng văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viettel.
- Xác định điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân để từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện hệ thống văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Lê Kim Dung 2 Cao học Quản trị kinh doanh Đối tượng nghiên cứu: Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích, đánh giá thực trạng văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, từ đó đề ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Tóm tắt cô đọng các luận điểm cơ bản và đóng góp mới của tác giả Giải quyết vấn đề: Đưa ra 3 chương của luận văn bao gồm.
- Chương 1: Đề cập đến cơ sở lý luận của văn hóa và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp.
- Chương 2: Đi sâu vào phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Viễn thông Viettel.
- Chương 3: Đưa ra một số đề xuất, phương hướng nhằm phát triển hoàn thiện văn hóa và đạo đức kinh doanh của Viettel.
- Kết quả đạt được: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác thực hiện xây dựng văn hóa và đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội trong thời gian qua.
- Xác định mặt mạnh, mặt yếu, nguyên nhân và nêu ra các phương hướng nhằm phát triển hoàn thiện hệ thống văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội trong thời gian tới.
- Tổng hợp, phân tích và khái quát trên cơ sở các dữ liệu thu thập trong và ngoài văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Kết luận Luận văn đã trình bày khái quát có hệ thống những căn cứ lý luận về văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp.
- Luận văn đã phân tích toàn diện, khách quan, khoa học hiện trạng văn hóa và đạo đức kinh doanh thời gian qua ở hoàn thiện hệ thống văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân Tóm tắt luận văn Thạc sỹ kỹ thuật Viện Kinh tế và Quản lý.
- Lê Kim Dung 3 Cao học Quản trị kinh doanh đội.
- Xác định được điểm mạnh, điểm yếu từ đó đề ra các biện pháp cần thực thi để hoàn thiện hệ thống văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Các biện pháp nhằm phát triển văn hóa và đạo đức kinh doanh cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội của luận văn xuất phát từ thực tiễn hoạt động sản xuất và thực trạng thực hiện công tác xây dựng văn hóa và đạo đức kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Với những gì đề tài thực hiện được, hy vọng rằng công tác xây dựng và thực hiện văn hóa và đạo đức kinh doanh càng được cải thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng, thúc đẩy khả năng phát triển, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển của Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã đề ra.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt