« Home « Kết quả tìm kiếm

Phương án quản lý dự án cảng Long Sơn


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : Phương án quản lý dự án đầu tư cảng Long Sơn Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Phan Hữu Khải Khóa : 2010B Người hướng dẫn : PGS TS Hồ Tuấn Dung 1.
- Lý do chọn đề tài luận văn Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quản lý dự án đầu tư.
- Tiếp theo, với nhiều năm công tác em thấy, nhiều dự án đầu tư có hiệu quả chưa cao, thấp hơn nhiều so với dự kiến ban đầu, nhất là hiệu quả kinh tế - xã hội.
- phương pháp quản lý dự án đầu tư có nhiều biểu hiện khác với lý thguyết, bất cập.
- Và cuối cùng là căn cứ vào chuyên ngành đào tạo và công tác của em trong tương lai em đã chủ động đề xuất và được chấp thuận làm luận văn thạc sỹ với đề tài : Phương án quản lý dự án cảng Long Sơn .
- Kết quả thiết lập cơ sở lý luận về quản lý dự án đầu tư.
- Kết quả hệ thống hóa các căn cứ cho dự án đầu tư cảng Long Sơn.
- Kết quả thiết lập và đề xuất Phương án quản lý dự án đầu tư cảng Long Sơn.
- Cơ sở lý luận về quản lý dự án đầu tư.
- Thiết lập phương án quản lý dự án đầu tư cảng Long Sơn 5.
- Kết luận: Học viên đã chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình là một vấn đề thiết thực và đã thành công trong việc thiết lập, đề xuất phương án quản lý dự án đầu tư cảng Long Sơn có mức độ khả thi, mức độ đáng giá cao.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt