« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ tài chính trong Tập đoàn viễn thông quân đội - chi nhánh Viettel Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ tài chính trong Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Chi nhánh Viettel Phú Thọ”.
- Lý do chọn đề tài: Dịch vụ tài chính hiện tại trong Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung và Chi nhánh Viettel Phú Thọ nói riêng còn rất ít về cả chiều rộng và chiều sâu, tính đa dạng của sản phẩm, doanh thu mang lại còn rất khiêm tốn, dịch vụ cung cấp còn nghèo nàn chưa thực sự phát triển bằng các dịch vụ khác.
- Mặt khác, kinh doanh dịch vụ tài chính đã và đang đóng vai trò là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng nhằm đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh của Viettel, là vấn đề thời sự quan trọng mang tính chiến lược lâu dài được các cấp, lãnh đạo của Tập đoàn rất quan tâm.
- Nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về tập đoàn kinh tế, về dịch vụ tài chính, từ đó nghiên cứu sâu các vấn đề phát triển các loại hình dịch vụ tài chính trong tập đoàn kinh tế nói chung, vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường, các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển dịch vụ tài chính trong tập đoàn kinh tế.
- Đi sâu phân tích thực trạng phát triển dịch vụ tài chính tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung và Chi nhánh Viettel Phú Thọ nói riêng, đánh giá các kết quả đạt được cũng như những tồn tại và nguyên nhân, phân tích cơ hội phát triển từ đó đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa dịch vụ tài chính của Viettel Phú Thọ.
- Đối tượng nghiên cứu: Dịch vụ tài chính và sự phát triển của dịch vụ tài chính trong Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Phú Thọ.
- Phạm vi nghiên cứu: +Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Phú Thọ kể từ khi thành lập Chi nhánh đến nay.
- Đề tài đã nêu lên một số lý luận về dịch vụ tài chính, tập trung phân tích hoạt động kinh doanh và khảo sát, đánh giá thực trạng dịch vụ tài chính trong Tập đoàn Viễn thông Quân đội – CN Viettel Phú Thọ trong thời gian qua, từ đó làm rõ những hạn chế cần khắc phục, tìm ra nguyên nhân của những hạn chế đó.
- Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ tài chính.
- thứ nhất là đa dạng hoá các dịch vụ cung cấp trên thị trường theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới.
- 5- Kết luận: Thực hiện được các giải pháp trên sẽ giúp cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội - CN Viettel Phú Thọ nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và thu hút thêm khách hàng.
- nâng cao vị thế, uy tín của Tập đoàn Viễn thông Quân đội - CN Viettel Phú Thọ và tăng thị phần.
- đồng thời tăng tỷ trọng thu dịch vụ trong tổng doanh thu và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội - CN Viettel Phú Thọ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt