« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đến năm 2017


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đến năm 2017 Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Nguyễn Thị Thu Hiền Khóa : 2011B Người hướng dẫn :TS Nguyễn Ngọc Điện 1.
- Từ những yêu cầu của việc đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho vùng Tây Bắc phục vụ cho các thành phần kinh tế trong vùng đòi hỏi Nhà trường phải có chiến lược phát triển trong giai đoạn tới.
- Với yêu cầu cấp bách của thực tế đề tài:"Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đến năm 2017” được thực hiện nhằm đưa ra các định hướng, chiến lược chức năng mang tính khả thi giúp nhà trường thực hiện được các mục tiêu dài hạn trong thời gian tới.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Đánh giá thực trạng hoạt động đào tạo và quản trị chiến lược tại trường cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ, để từ đó đưa ra các hoạch định chiến lược phát triển và xây dựng các chiến lược chức năng cho trường Cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đến năm 2017.
- Đề tài được giới hạn trong việc nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng và hoạch định chiến lược phát triển cho trường Cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đến năm 2017.
- Phạm vi nghiên cứu là Trường cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ.
- Nội dung: Luận văn gồm 3 chương: Chương I: Các cơ sở lý luận về quản trị chiến lược và chiến lược kinh doanh.
- 2 Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động đào tạo và quản trị chiến lược tại trường Cao đẳng nghề Cơ điện Phú Thọ Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Cao đẳng nghề Cơ điện Phú Thọ đến năm 2017 4.Phương pháp nghiên cứu: Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu gồm tổng hợp và phân tích các yếu tố: Thu thập tài liệu.
- Kết luận: Với việc nghiên cứu đề tài: “Hoạch đinh chiến lược phát triển cho trường cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đến năm 2017” bản thân em mong muốn được đóng góp vào việc đổi mới và sự phát triển của Trường cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ nhằm xây dựng chiến lược phát triển cho nhà trường trên một tầm cao mới.
- Nguyễn Ngọc Điện, sự giúp đỡ của các thầy, cô trong Viện Kinh tế và Quản lý và của các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám hiệu, tập thể cán bộ công nhân viên của Trường cao đẳng nghề cơ điện Phú Thọ đã giúp đỡ để Em hoàn thành luận văn thạc sĩ này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt