« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Ninh.
- TỪ SỸ SÙA Nội dung tóm tắt: a, Lý do chọn đề tài: Trong điều kiện hiện nay hoạt động tín dụng là hoạt động cơ bản nhất, chủ yếu nhất trong toàn bộ các hoạt động của NHTM.
- Tuy nhiên hoạt động này luôn tiềm ẩn rủi ro, có thể gây tổn thất lớn, dẫn đến mất khả năng thanh toán hay phá sản ngân hàng.
- Chính vì vậy mà “ chất lượng tín dụng” luôn là vấn đề “ sống, còn” trong hoạt động kinh doanh mà bất cứ ngân hàng nào cũng phải đặc biệt quan tâm trong suốt quá trình tồn tại và phát triển.
- Xuất phát từ mục tiêu đó, tôi đã chọn đề tài “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh”.
- Mục đích: Trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh.
- Đối tượng: Chất lượng tín dụng tại một ngân hàng cụ thể là Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh.
- Phạm vi: Luận văn giới hạn nghiên cứu thực trạng chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh từ năm .
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng trong các ngân hàng thương mại.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh.
- Tác giả nghiên cứu và hệ thống hóa những lý luận cơ bản chất lượng tín dụng trong các ngân hàng thương mại.
- Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh, những kết quả đạt được và nguyên nhân ảnh hưởng chất lượng tín dụng.
- Trên cơ sở phân tích thực trạng để khắc phục những tồn tại, luận văn đã đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng.
- Phương pháp đồ thị, biểu đồ e, Kết luận: Trong quá trình hình thành và phát triển của mỗi ngân hàng, chất lượng tín dụng luôn là vấn đề mang tính thời sự, cấp thiết được quan tâm và đặt lên hàng đầu của các NHTM nói chung và Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh nói riêng.
- Vấn đề nâng cao chất lượng tín dụng là một vấn đề rộng lớn và phức tạp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt