« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng.
- Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh được với các đối thủ cùng ngành thì việc nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.
- Trong thời kì phát triển kinh tế ngày nay, thậm chí thương hiệu còn quan trọng hơn cả tài sản cơ sở vật chất của các doanh nghiệp.
- Bài nghiên cứu này sẽ đưa ra thực trạng giá trị thương hiệu của Viettel trên thị trường Hà Nội dựa trên đánh giá của khách hàng.
- Qua đó, Tôi thông qua thực hiện đề tài sẽ nêu lên “Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa trên đánh giá của khách hàng” 2> Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào đánh giá của khách hàng.
- Từ mục tiêu trên, nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài gồm + Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận liên về thương hiệu, giá trị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu dựa vào cảm nhận của khách hàng.
- Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu dựa trên đánh giá cảm nhận của khách hàng Viettel.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Viettel dựa vào đánh giá khách hàng.
- Đối tượng và phạm vi nghiêm cứu Đối tượng nghiên cứu: Giá trị thương hiệu di động Viettel dự trên đánh giá cảm nhận của khách hàng.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích giá trị thương hiệu di động Viettel dự trên đánh giá cảm nhận của khách hàng.
- Luận văn: “Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa trên đánh giá của khách hàng” gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu.
- Chương 1 đã hệ thống lại các vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và giá trị thương hiệu, những lợi ích mà giá trị thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp.
- Những yếu tố tạo cấu thành giá trị thương hiệu của Aaker gồm: Sự nhận biết tên và biểu tượng của thương hiệu, Sự liên tưởng của khách hàng về thương hiệu, Sự cảm nhận về chất lượng của thương hiệu, Sự trung thành đối với thương hiệu, Những tài sản khác của thương hiệu như: phát minh sáng chế, nhãn hiệu đăng ký, quan hệ kênh phân phối… và mô hình nghiên cứu của luận văn.
- Chương 2: Phân tích giá trị thương hiệu Viettel theo đánh giá cảm nhận của khách hàng.
- Chương 2 của Luận văn đã giới thiệu tổng quan về Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, sơ đồ bộ máy tổ chức, Triết lý thương hiệu, triết lý kinh doanh, giá trị cốt lõi của văn hóa Viettel, một số danh hiệu trong nước và quốc tế của Viettel và một số thành quả nổi bật của Viettel trong năm 2013.
- Tiếp sau đó là phân tích và đánh giá giá trị thương hiệu viettel từ cảm nhận của khách hàng với các thành tố cấu thành giá trị thương hiệu như: Sự nhận biết tên và biểu tượng của thương hiệu, Sự liên tưởng của khách hàng về thương hiệu, Sự cảm nhận về chất lượng của thương hiệu, Sự trung thành đối với thương hiệu.
- Kết hợp với chương trình xử lý SPSS để xử lý các số liệu cần thiết thu thập từ những đối tượng nghiên cứu, kiểm định, rút trích và hồi quy… Mục đích của việc phân tích và đánh giá giá trị thương hiệu viettel nhằm chỉ ra những mặt được cũng như những tồn tại của thương hiệu để từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa trên cảm nhận từ phía khách hàng.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel.
- Từ việc phân tích thực trạng giá trị thương hiệu của Viettel tại Hà Nội, đánh giá những mặt được cũng như những yếu kém còn tồn tại của thương hiệu trong cảm nhận của khách hàng, đồng thời kết hợp với những lý luận về giá trị thương hiệu, Chương 3 đã trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa trên cảm nhận từ khách hàng, cụ thể đó là những giải pháp về: Phát triển thương hiệu online gắn với hệ thống nhận diện thương hiệu thông qua Internet, Giải pháp tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết triệt để các thắc mắc khiếu nại của khách hàng, Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Tất cả các giải pháp nêu ra với mục đích cuối cùng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu viettel trong tâm trí của khách hàng và làm tăng thêm giá trị doanh nghiệp.
- 4> Phương pháp nghiên cứu.
- Nhằm đánh giá một cách khách quan và khoa học kết quả hoạt động xây dựng thương hiệu mạng di động Viettel.
- Thông qua các bảng hỏi phỏng vấn với nội dung thích hợp, đồng thời kết hợp sử dụng chương trình xử lý SPSS để xử lý các số liệu cần thiết thu thập từ những đối tượng nghiên cứu, trong quá trình phân tích sử dụng phân tích nhân tố KMO, EFA, kiểm định Cronbach’s Anpha và hồi quy… Kết luận Một thương hiệu muốn tồn tại được trong tâm trí của khách hàng và được công chúng biết đến phải là một thương hiệu phải có những đặc tính riêng của nó mà các thương hiệu khác không có được.
- Điều này đòi hỏi Viettel cần có chiến lược nhất quán trong định vị thương hiệu, quảng bá truyền thông thương hiệu,vận dụng có hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu.
- nhằm xây dựng và duy trì hình ảnh Viettel là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu trên thị trường dịch vụ viễn thông - Công nghệ thông tin, luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả thấp nhất thị trường

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt