« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án cho Công ty Điện lực Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án cho Công ty Điện lực Hòa Bình ” Tác giả luận văn: Bùi Đắc Thảo Lớp: 12AQTKD1-HB .
- Khóa Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Xuân Hồi a) Lý do chọn đề tài Công tác Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình điện luôn là nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Điện lực Hòa Bình nhằm tăng cường công suất bổ sung, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về điện của các thành phần phụ tải góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích: Hệ thống hoá các cơ sở lý luận về đầu tư xây dựng cơ bản, về phương diện lý luận và trên cơ sở đó phân tích thực trạng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ bản của Công ty Điện lực Hòa Bình và đề xuất một giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng cơ bản ở Công ty Điện lực Hòa Bình.
- Đối tượng nghiên cứu của luận văn: là hoạt động quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện Lực Hòa Bình từ năm 2010 đến 2013.
- Phạm vi nghiên cứu của luận văn: Tập trung nghiên cứu công tác quản lý dự án để đánh giá tổng thể các khâu trong quá trình thực hiện quản lý dự trong Công ty Hòa Bình giai đoạn 2010-2013.
- c) Tóm tắt nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương I: Các vấn đề lý thuyết về phân tích đánh giá công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng Nêu lên những nội dung về khái niệm, trình bày những vấn đề về lý luận của đầu tư và quản lý dự án đầu tư, các chỉ tiêu đánh giá và phương pháp công tác quản lý dự án đầu tư, giúp cho việc nghiên cứu quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình được dể dàng và tuân theo trình tự logic.
- Khái quát đặc điểm riêng của ngành về công tác đầu tư các dự án công trình điện để làm cơ sở phân tích đánh giá và tìm ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án cho Công ty Điện lực Hòa Bình.
- Chương II: Phân tích thực trạng tình hình quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Hòa Bình Phân tích thực trạng, tình hình quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình điện của Công ty Điện lực Hòa Bình trong các năm từ 2010 đến 2013, từ đó đánh giá tìm hiểu các nguyên nhân còn tồn tại gây ảnh hưởng đến công tác quản lý dự án.
- Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Hòa Bình.
- Đề xuất đưa ra một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý dự án đầu tư các công trình điện của Công ty Điện lực Hòa Bình, góp phần cho công tác đầu tư xây dựng tại Công ty đạt được kết quả như kỳ vọng.
- d) Phương pháp nghiên cứu Các phương pháp được sử dụng trong đề tài: Phân tích hiệu quả trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng dựa trên cơ sở những lý thuyết về quản lý dự án, phân tích trên các số liệu thống kê, so sánh với các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành điện, phân tích hệ thống hóa để tìm nguyên nhân khách quan, chủ quan của các vấn đề về liên quan đến quản lý dự án đầu tư xây dựng.
- e) Kết luận Trong những năm vừa qua, công tác đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Hòa Bình đã có nhiều tiến bộ.
- Hàng năm, Công ty Điện lực Hòa Bình đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây dựng các công trình nguồn và lưới điện nhằm nâng cao năng lực cấp điện trên địa bàn tỉnh, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho phát triển kinh tế xã hội.
- Do đó, việc phân tích hiện trạng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng trong Công ty Điện lực Hòa Bình có xem xét đến các yếu tố khó khăn, vướng mắc ảnh hưởng đến quá trình quản lý dự án.
- Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng, mục đích cuối cùng là cải thiện và giải quyết được các tồn tại đã được chỉ ra và đề xuất Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án cho Công ty Điện lực Hòa Bình, góp một phần cho công cuộc phát triển kinh tế xã hội, nhu cầu đời sống sinh hoạt trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt