« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long.
- Lý do chọn đề tài: Trong những năm gần đây, thị trường gạch ốp lát Việt Nam đã ngày càng đa dạng, phong phú và cạnh tranh khốc liệt hơn.
- Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long với đội ngũ nhân viên trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề, với niềm đam mê nhiệt huyết khát vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng phong phú.
- Tuy nhiên trong thời gian gần đây, thị phần của công ty có xu hướng giảm do tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất vật liệu xây dựng và đặc biệt là sản xuất gạch ốp lát.
- Để tồn tại và phát triển trong tương lai, công ty cổ phần Viglacera Thăng Long đang tích cực tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra những chiến lược, những giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo vị thế vững chắc trên thị trường.
- Là một cán bộ của Công ty, từ nhận thức được tầm quan trong của việc đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty, với mong muốn đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả của Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long.
- Lê Trọng Hùng, với những kiến thức đã được nghiên cứu, kết hợp với sự giúp đỡ quý báu của các đồng nghiệp trong Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long, em đã mạnh dạn chọn đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long”.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long.
- Từ đó đề xuất những biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Các yếu tố liên quan đến năng lực cạnh tranh của Công ty.
- Phạm vi nghiên cứu: Năng lực cạnh tranh và các vấn đề có liên quan đến năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long trong 3 năm và 2013.
- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát.
- Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long.
- Trên cơ sở những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh của Công ty, luận văn dùng số liệu trên báo cáo tài chính và một số tài liệu liên quan của Công ty để phân tích, so sánh.
- Kết luận Trên cơ sở vận dụng những lý luận, kết hợp với việc thu thập, phân tích, đánh giá các số liệu về thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty, từ đó đưa ra những giải pháp mang tính khả thi cao nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long, đó chính là nội dung cơ bản của luận văn này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt