« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vật tư, phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh tại công ty TNHH MTV Hóa chất 21


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN Tên luận văn: Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vật tư, phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh tại công ty TNHH MTV Hóa chất 21.
- Quá trình sản xuất kinh doanh vật tư đầu vào của doanh nghiệp chiếm một tỷ trọng lớn trong giá thành sản phẩm, đồng thời là một trong những yếu tố quan trọng trong ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.
- Vì vậy quản lý vật tư hiệu quả là một trong những yếu tố then chốt để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Đảm bảo vật tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty được tiến hành thuận lợi, đúng kế hoạch.
- Đó là vấn đề đòi hỏi trong hoạt động cung ứng vật tư sao cho đúng yêu cầu kỹ thuật, số lượng, chủng loại, thời gian, vị trí mà sản xuất yêu cầu.
- Việc đáp ứng đầy đủ các loại vật tư thiết bị kịp thời và đồng bộ là điều kiện cần thiết cho quá trình sản xuất, có đáp ứng các yêu cầu về số lượng, chất lượng, quy cách, chủng loại kịp thời thì doanh nghiệp mới tồn tại và đạt được mục đích trong sản xuất kinh doanh.
- Xuất phát từ vai trò quan trọng của công tác quản lý vật tư, cùng với sự giúp đỡ của - TS Nguyễn Văn Nghiến, tôi đã nghiên cứu đề tài: “Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vật tư, phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên hóa chất 21”.
- Mục đính nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu - Nghiên cứu và góp phần hoàn thiện một số vấn đề lý luận về phân tích công tác quản lý vật tư của doanh nghiệp.
- Xem xét và đánh giá thực trạng nội dung công tác quản lý vật tư tại Công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21.
- 2- Đưa ra một số giải pháp, phương hướng nhằm hoàn thiện nội dung và phương pháp phân tích công tác quản lý vật tư tại Công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Công tác tổ chức phân tích, phương pháp và nội dung phân tích công tác quản lý vật tư.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu phương pháp và nội dung công tác quản lý vật tư tại Công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21 trong hai năm lấy năm 2012 làm năm phân tích.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản lý vật tư Nghiên cứu về vị trí, vai trò công tác quản lý vật tư tại doanh nghiệp, mục tiêu, nội dung, quy trình, các phương pháp và tổ chức phân tích công tác quản lý vật tư doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng về công tác quản lý vật tư tại công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21 Đánh giá thực trạng công tác quản lý vật tư tại công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21 qua các năm và 2012 lấy năm 2012 làm cơ sở phân tích từ đó xác định phương pháp hoàn thiện công tác quản lý vật tư tại công ty.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vật tư tại công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21 Trên cơ sở lý luận về phân tích công tác quản lý vật tư tại doanh nghiệp và thực trạng công tác quản lý vật tại công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21, Phân tích và đề xuất một số giải pháp giúp cho Công ty TNHH một thành viên Hóa chất 21 hoàn thiện công tác quản lý vật tư về các mặt như: 1- Hoàn thiện mô hình quản lý dự trữ.
- 2- Qui hoạch lại bên trong kho và nâng cấp phần mềm quản lý vật tư

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt