« Home « Kết quả tìm kiếm

Điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế.
- Đi sâu khảo sát, nghiên cứu, phân tích, đánh giá những tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tới các doanh nghiệp dệt may.
- Phản ứng của các doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm, thắt chặt tín dụng, thị trường tiêu thụ gặp khó khăn, nhu cầu tiêu dùng sụt giảm.
- Tìm ra những mặt mạnh, mặt yếu chủ yếu của các doanh nghiệp và nghiên cứu những cơ hội, những mối đe dọa từ môi trường bên ngoài sẽ tác động đến công ty.
- Từ đó liên kết các yếu tố lại để tận dụng các cơ hội và né tránh những rủi ro, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm chủ động hơn trong những điều kiện bất lợi..
- Tuy chỉ phân tích tại một số doanh nghiệp dệt may hàng đầu của Việt Nam như: Công ty Cổ phần May Phú Thịnh - Nhà Bè (NPS), Công ty Cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM), Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại May Sài Gòn (GMC), Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (TNG.
- Từ việc phân tích đánh giá trên, luận văn đã chỉ ra được những mặt mạnh, mặt yếu của các doanh nghiệp trên và những cơ hội, nguy cơ bên ngoài tác động đến công ty.
- Luận văn đã đánh giá có căn cứ khoa học về chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may trong giai đoạn khủng hoảng.
- Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.