« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển thị trường cho mặt hàng cá Tầm tại trung tâm phát triển lâm nông nghiệp Vĩnh Phúc


Tóm tắt Xem thử

- Cao Tô Linh Tên đề tài: ‘‘Phát triển thị trường cho mặt hàng cá Tầm tại trung tâm phát triển lâm nông nghiệp Vĩnh Phúc.
- Trước những khó khăn thách thức được đặt ra như: Việc mở rộng thị trường, tìm được thị trường ổn định vv.
- Đặc biệt vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cá Tầm có xuất xứ nhập lậu từ Trung Quốc, đang được công khai bán trên thị trường Việt Nam với giá rẻ.
- Dần dần bóp chết nghề nuôi cá Tầm không chỉ của Trung tâm PTLNN Vĩnh Phúc mà còn của cả ngành cá Tầm Việt Nam.
- Đứng trước những cơ hội và thách thức như vậy, tôi mạnh dạn chọn và nghiên cứu thực hiện đề tài “Phát triển thị trường cho mặt hàng cá Tầm tại Trung tâm phát triển lâm nông nghiệp Vĩnh Phúc” 2.
- Phân tích, đánh giá về thị trường mặt hàng cá Tầm của Trung tâm PTLNN Vĩnh Phúc hiện nay, phát hiện ra được các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển và hình thành thị trường cho mặt hàng cá Tầm tại Trung tâm (các điểm mạnh, điểm yếu, cơi hội, nguy cơ.
- Đề xuất chiến lược phát triển thị trường cho mặt hàng cá Tầm của Trung tâm PTLNN Vĩnh Phúc trong giai đoạn từ một cách phù hợp với tình hình hiện tại của đơn vị..
- Kết cấu của luận văn Ngoài phần mở đầu và kết luận, mục lục, danh mục các tài liệu tham khảo, phụ lục, Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường.
- Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển cá Tầm của Trung tâm PTLNN Vĩnh Phúc.
- Formatted: Font: 13 pt, Bold, Italic,Condensed by 0.2 ptFormatted: Font: 13 pt, Norwegian (Bokmål)Formatted: Font: 13 pt, Norwegian (Bokmål)Formatted: Font: 13 pt, Norwegian (Bokmål)Formatted: Font: 13 pt, Norwegian (Bokmål)Formatted: Font: 13 pt, Norwegian (Bokmål)Formatted: Font: 13 pt, VietnameseFormatted: Font: 13 pt, VietnameseFormatted: Font: 13 pt, VietnameseFormatted: Font: 13 pt, Font color: Auto,Vietnamese 2 Chương 3: Đề xuất chiến lược phát triển của Trung tâm phá triển lâm nông nghiệp Vĩnh Phúc giai đoạn 2013-2015.
- Đề tài được triển khai cụ thể như sau: Chương I: Hệ thống hóa lại vấn đề cơ bản đó là: các định nghĩa về thị trường theo các luận điểm khác nhau, các quy luật của thị trường, chức năng của thị trường.
- Trong phần cơ sở lý luận tôi đã làm rõ được: Khái niệm về thị trường, Các biện pháp để phát triển thị trường, Phân loại thị trường, Một số yếu tố tác động đến chiến lược phát triển thị trường thủy sản cá nươc lạnh.
- Chương II: Tập trung phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của Trung tâm phát triển lâm nông nghiệp Vĩnh Phúc.
- Nêu được tổng quan, lịch sử phát triển ngành cá Tầm trên thế giới cũng như ở Việt Nam.
- thị trường của mặt hàng của ngành cá Tầm tại Vĩnh Phúc, Việt Nam.
- Khi đi vào phân tích các yếu tố bên trong tôi tập trung phân tích sâu hơn đặc điểm của nhà trường ở các khía cạnh: Bộ máy hoạt động, tổ chức sản xuất, thị trường hiện tại của trung tâm và các đối thủ cạnh tranh và quản lí tài chính.
- Từ đó đánh giá những những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ của trung tâm làm căn cứ đề ra chiến lược và giải pháp cho chương III.
- Chương III: Tập trung giải quyết các vấn đề cơ bản: Đề xuất các phương pháp tải tiến sản xuất, đề xuất chiến lược: Xây dựng thương hiệu cá Tầm Tam Đảo, “Thâm nhập thị trường bằng cách thiết lập thêm các kênh phân phối ” và nêu các giải pháp thực hiện: Tổ chức công tác quản lý sản xuất, phát triển nguồn nhân lực, tổ chức marketing, tăng cường thông tin, đầu tư và tín dụng, cải tiến phương pháp quản lý sản xuất

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt